Bộ sưu tập bất động sản của tỉ phú thế giới có gì đặc biệt?

19-06-2024 15:30

Những “dinh thự trên không” sang trọng tại vị trí trung tâm của các thành phố nổi tiếng luôn được giới tinh hoa không ngừng tìm kiếm và bổ sung vào bộ sưu tập “hàng hiếm” của mình.

"Khẩu vị" sưu tầm bất động sản của giới siêu giàu

Bộ sưu tập bất động sản (BĐS) của giới nhà giàu không chỉ dừng lại ở những căn nhà mặt tiền lớn, biệt thự nghỉ dưỡng tại các thành phố biển mà còn là những căn hộ siêu sang ở khu trung tâm. Khi nhắc đến tính đắt đỏ của BĐS, người ta cũng không chỉ nghĩ tới biệt thự mà còn liên tưởng đến những dinh thự tầng không tại các tòa tháp kiêu hãnh tọa lạc tại trung tâm của những thành phố đắt đỏ hàng đầu thế giới: Manhattan (New York - Mỹ), Gangnam (Hàn Quốc). Giá trị và sức hút của những căn hộ này luôn thuộc top đầu, bằng chứng là dù sở hữu những căn biệt thự xa hoa nhưng nhiều tỉ phú vẫn tậu thêm cho mình căn hộ hạng sang giữa lòng thành phố.

Căn hộ siêu sang là lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập BĐS của giới tinh hoa

Tỉ phú Jeff Bezos, ông chủ của Amazon, cũng không ngoại lệ khi sở hữu rất nhiều bất động sản đắt đỏ như biệt thự phong cách Tây Ban Nha tại khu Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) có giá 24,45 triệu USD (năm 2007) nhưng vẫn chi đến 80 triệu USD để mua 3 căn hộ, bao gồm cả 1 căn penthouse 3 tầng tại đại lộ Manhattan (năm 2019). Tổng diện tích 3 căn này lên đến gần 1.600m² và có tầm nhìn hướng Công viên Quảng trường Madison.

Chung sở thích căn hộ view công viên, Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump cũng nổi tiếng với căn penthouse tọa lạc ở tầng 66 trên tòa tháp Trump Tower, New York hướng thẳng Central Park

Điểm chung của những căn hộ được giới tinh hoa "chọn mặt gửi vàng" là vị trí trung tâm hiếm có; thuộc một tòa tháp sang trọng với kiến trúc mang tính biểu tượng, tầm nhìn đắt giá và quy tụ cộng đồng tinh hoa hữu hạn. Giống như bộ sưu tập trang sức, đồng hồ, siêu xe, tác phẩm nghệ thuật…, danh mục nối dài của những BĐS triệu đô là một biểu tượng cho vị thế của giới tinh hoa. Họ cộng thêm căn hộ siêu sang để lưu giữ tài sản trong tương lai, làm giàu trải nghiệm sống ở hiện tại và thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách sống riêng biệt ít ai so được.

Hyper Luxury - Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của giới tinh hoa

Hòa vào xu hướng lựa chọn căn hộ của những tỉ phú thế giới, nâng tầm chuẩn sống cho giới tinh hoa Việt, mới đây, nhà phát triển BĐS Ramond Holdings đã cho ra mắt tòa tháp Hyper Luxury đầu tiên. Dự án mang tên Hanoi Signature, sở hữu vị trí "đất vàng nội đô" hiếm hoi còn lại trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên, giữa trung tâm hành chính mới của Thủ đô, nơi giao lộ vàng của 4 quận nội thành: Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ & Bắc Từ Liêm.

Tọa độ hiếm có của Hanoi Signature là cơ sở để kiến tạo chuẩn sống Hyper Living (Sống độc bản, vị thế kiệt xuất), tuyên ngôn cho vị thế của giới tinh hoa. Đặc quyền kết nối đã được "trải thảm" bằng hạ tầng hiện đại bậc nhất thành phố, dẫn lối chủ nhân đến trung tâm quận Ba Đình, Hoàn Kiếm trong 10 phút di chuyển; đến sân bay Nội Bài 30 phút di chuyển. Đặc quyền sống trung tâm còn thể hiện ở hệ thống tiện ích bao quanh đủ đầy, sang trọng như Lotte Mall Tây Hồ, Lãnh sự quán Hàn Quốc, Khu đô thị Ciputra, Bệnh viện Thu Cúc, Trường Đại học Ngoại Thương, RMIT… Phong cách sống độc bản, xứng đáng truyền lại cho thế hệ mai sau còn đến từ tầm view ngoạn mục bao quát thành phố và thu vào mảng xanh đắt giá, chỉ những dự án vị trí đặc biệt mới có được.

Hanoi Signature là một trong những tuyệt tác kiến trúc hiếm hoi soi bóng bên mặt hồ tại trung tâm Hà Nội

"Chúng tôi gọi tầm view của Hanoi Signature là Tầm view Di sản. Bởi lẽ nơi đây hội tụ cả một kho tàng danh giá bao gồm Bảo tàng Dân Tộc Học, 100.000m² của cây xanh và hồ Nghĩa Đô, 526ha Hồ Tây lộng gió. Từ dinh thự của mình, các gia chủ được hưởng trọn vẹn dấu ấn sinh thái, văn hóa tiêu biểu và di sản huyền thoại ngay trung tâm hành chính mới. Đây là một tầm view thoáng đãng, rộng lớn, riêng biệt và vô cùng xa xỉ", đại diện Ramond Holdings chia sẻ.

Giống như cách tỉ phú Jeff Bezos hay Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump lựa chọn chốn an trú, tận hưởng cuộc sống; Hanoi Signature cũng hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa, kiến tạo một cộng đồng hữu hạn xuất chúng, cùng chung đẳng cấp.

Những gia chủ nơi đây sẽ cùng chia sẻ không gian sống duy mỹ tựa như tuyệt tác nghệ thuật đỉnh cao - Hyper Art (Sống trong kiệt tác Your home, your gallery) tới từng đường nét và chi tiết, đặc biệt tôn vinh nghệ thuật chế tác thủ công, là giá trị độc bản thoáng chút phong lưu chỉ riêng Hanoi Signature có được. Hành trình tận hưởng sẽ xuyên suốt từ bên ngoài tòa tháp: một hình khối nghệ thuật ốp đá đồ sộ thu hút mọi ánh nhìn, những cánh cửa đồng nhập khẩu nguyên khối được tạo tác bằng tay, đại sảnh choáng ngợp với bức họa vòm trần vẽ tay bởi danh họa Ý… Cho tới từng phong cách thiết kế riêng theo gu thẩm mỹ của gia chủ.

Chưa dừng lại ở đó, Hanoi Signature còn tiên phong mang tới Tiện ích và Dịch vụ tinh hoa - Hyper Facilities & Services (Sống độc bản, đặc quyền tinh hoa) với 7 tầng tiện ích cao cấp 48 điểm tiện ích trong nhà và ngoài trời, thỏa mãn từ nhu cầu thiết yếu tới xa xỉ nhất cho những vị chủ nhân tương lai. Đặc biệt, mới đây nhà phát triển Ramond Holdings đã ký kết biên bản hợp tác chiến lược với Absolute Hotel Service (AHS) - đơn vị quản lý vận hành danh tiếng thế giới. Đơn vị này được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo, mang tới dịch vụ vận hành xứng tầm, khiến căn hộ Hanoi Signature trở thành một tài sản giá trị cả về vật chất lẫn trải nghiệm, xứng đáng nằm trong bộ sưu tập siêu sang của giới tinh hoa Việt.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020.

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !