Yếu tố thúc đẩy bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội

18-08-2021 17:31

Việc mở rộng các tuyến đường giao thông, tăng khả năng kết nối, bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội được giới đầu tư kỳ vọng giúp bảo toàn và gia tăng giá trị tài sản.

Báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý II của Savills Việt Nam đánh giá phía Tây tiếp tục dẫn đầu thị trường với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, một số dự án lớn và các chủ đầu tư uy tín. Năm 2021, dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, dù có những biến động nhất định, phân khúc hạng sang luôn đứng ở vị trí riêng, không chịu nhiều tác động theo chu kỳ biến động của thị trường.

Với số lượng dự án chất lượng cao tăng dần tại phía Tây, phân khúc bất động sản cao cấp phía Tây Thủ đô được kỳ vọng là kênh đầu tư hàng đầu trong thời gian tới bởi 4 nguyên nhân.

Thứ nhất, theo quy hoạch được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2011, phía Tây Hà Nội đang dần được đầu tư phát triển mạnh để trở thành trung tâm tài chính, kinh tế mới của Thủ đô. Khu vực này đang được đầu tư cải tạo, mở rộng hàng loạt trục đường chính, các tuyến đường kết nối với lõi đô thị và các quận nội đô khác, vừa có nhiều các trục đường lớn kết nối khu vực với các thành phố vệ tinh và các tỉnh lân cận. Đây là điều kiện tiên quyết để các dự án bất động sản cao cấp khu vực không ngừng phát triển.

Toàn cảnh khu phía Tây về đêm.

Thứ hai, khu vực Tây Hà Nội còn hội tụ nhiều dịch vụ - tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống như hệ thống trường học đào tạo chất lượng, uy tín từ cấp mầm non đến tiểu học, trung học và đại học; bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi... ngày càng phát triển và mở rộng.

Thứ ba, khu vực đang trở thành điểm đến của các trụ sở, toà nhà văn phòng hạng A, thu hút cư dân và lực lượng chuyên gia, doanh nhân người nước ngoài có tiêu chuẩn sống cao về tụ hội, tạo ra sự nhộn nhịp hơn so với các khu vực còn lại.

Thứ tư, trước diễn biến phức tạp của Covid-19, sắc đỏ ngập tràn sàn chứng khoán, giá vàng tăng giảm thất thường khó đoán khiến xu hướng tháo chạy của các nhà đầu tư gia tăng. Trong bối cảnh lãi suất huy động của ngân hàng xuống thấp kỷ lực, bất động sản, đặc biệt là bất động sản cao cấp được kỳ vọng là kênh trú ấn an toàn.

Bởi những lý do trên, bất động sản phía Tây Hà Nội đã xuất hiện nhiều ông lớn như Vingroup, FLC, MIKGroup... đồng loạt đổ tiền vào đầu tư. Đáng chú ý là sự xuất hiện của tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh với dự án cao cấp D'. Palais Louis - một trong những dự án có không gian sống cao cấp, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

D'. Palais Louis tọa lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án sở hữu vị trí trung tâm với lợi thế cận kề các cơ quan nhà nước, công viên, trường học, bảo tàng, siêu thị...

D'. Palais Louis ôm trọn view công viên Nghĩa Đô rộng 47.000 m2.

Theo các chuyên gia, căn hộ hạng sang không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn là tài sản an toàn cho các chủ nhân nhờ giá trị bền vững theo thời gian.

Bản thân mỗi dự án cũng có những giá trị riêng. Giá trị của một căn hộ sang trọng không chỉ thể hiện bằng vật chất mà còn phải thể hiện được dấu ấn riêng, cùng nhiều giá trị vô hình khác. Những giá trị vô hình đó chính là sự thuận tiện trong giao thông, phát triển mối quan hệ với tầng lớp thành đạt trong xã hội, nâng tầm không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để thưởng thức nghệ thuật.

Nội thất sang trọng, tinh tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

"Để thuyết phục khách hàng, các căn hộ tại D'. Palais Louis được hoàn thiện tỉ mỉ, hoàn chỉnh tới từng chi tiết. 242 căn hộ hạng sang có thiết kế độc đáo, theo từng phong cách khác nhau nhưng đều toát lên vẻ uy quyền. Mỗi căn hộ tại D'. Palais đều được trang bị nội thất tinh xảo đến từ các thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như: Longhi, Bamax, Giusti Portos, Dragan, Kohler, Grohe, Whirlpool, Fede, Bosch...", đại diện Tân Hoàng Minh cho biết.

Đại sảnh sang trọng, lộng lẫy tại D'. Palais Louis.

Đại sảnh của D'. Palais Louis được ví như một tác phẩm nghệ thuật với tám cánh cửa đồng trị giá 16 tỷ đồng, được 40 người thợ và 8 chuyên gia nước ngoài đã thi công liên tục cả tháng trời. Bức tranh trên trần sảnh dự án do ba hoạ sỹ người Italy treo người trên không vẽ tay trong vòng 6 tháng với chi phí hơn 300.000 Euro. Đá hoa cương ốp đại sảnh nhập từ châu Âu được cắt nguyên khối từ mỏ đá, đường vân ăn khớp nhau thành bức tranh độc đáo, đầy nghệ thuật.

Bên cạnh những giá trị thẩm mỹ cao, cư dân còn thụ hưởng hệ thống tiện ích tất cả trong một nằm bên trong tòa nhà giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ như: hệ thống nhà hàng Âu - Á, phòng gym tiêu chuẩn, spa, sauna, bể bơi bốn mùa, sky bar, Vvip Club...

Không chỉ kỳ công trong việc xây dựng, Tân Hoàng Minh cũng đề ra tiêu chuẩn cao trong việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà. Tập đoàn Ri-Yaz Hotel & Resort, đơn vị giám sát hoạt động của các khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Malaysia và các nước trên thế giới, là đơn vị vận hành dự án. Hiện tại, khi mua căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được tặng phí dịch vụ và miễn phí gửi xe 3 năm.

---------

Chi tiết dự án vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !