Yên tâm an cư tại chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An

27-04-2018 09:32

Được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Samland, chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An hội tụ rất nhiều giá trị sống đích thực bao gồm: vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích nội khu đẳng cấp, thiết kế căn hộ thông minh, môi trường sống văn minh lịch sự,... Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân thủ đô để yên tâm “lạc nghiệp”.

Chung cư Samsora Premier – dự án Hot nhất quận Hà Đông

Được xây dựng trên một diện tích đất rộng lớn lên đến 5.985m2, chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An được đánh giá là một trong những dự án đình đám nhất khu bực trung tâm quận Hà Đông. Tọa lạc tại số 105 Chu Văn An – Yết Kiêu  - Hà Đông – Hà Nội từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi đâu mà mình mong muốn thông qua hàng loạt tuyến đường huyết mạch như Quang Trung, Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lê Văn Lương,...

Đặc biệt dự án được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Nhật Bản vì vậy tất cả các căn hộ tại chung cư Samsora Premier đều được thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo 100% các phòng trong căn hộ đều đón được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp gia chủ tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể. Với diện tích linh hoạt từ 68 – 140m2 và được bố trí từ 2  -3 phòng ngủ, dự án đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Sống sang với hệ thống tiện ích tại Samsora Premier

Với mong muốn mang đến một cuộc hoàn hảo, hiện đại nhất cho Quý cư dân tương lai, chủ đầu tư Samsora Premier 105 Chu Văn An đã rất mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Theo đó nếu lựa chọn nơi đây là tổ ấm cho cả gia đình mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ từ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục,... thông qua hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng tập gym – yoga đẳng cấp cùng trung tâm chăm sóc sức khỏe và trường mầm non đạt chuẩn chất lượng cao,...  và hàng loạt những tiện ích khác giúp cư dân có thể thoải mái tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống trong chính khuôn viên nơi mình sinh sống.

Môi trường sống văn minh tại Samsora Premier

Không chỉ có thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích đa dạng mà niềm tự hào của chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An  chính là kiến tạo nên một hệ sinh thái mang ý nghĩa nhân văn – nơi hội tụ nhiều cư dân có trình độ văn hóa và học thức cao mang đến một cộng đồng văn minh giúp các cư dân tương lai có thể dễ dàng gắn kết với nhau và cùng nhau truyền tải đi thông điệp đó là giúp cuộc sống ý nghĩa và tốt đẹp hơn. Với những chuẩn mực và chất lượng cuộc sống tuyệt vời mà chung cư Samsora Premier mang lại, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị thiết thực mà có lẽ hiếm dự án nào tại khu Hà Đông có được.

Hội tụ rất nhiều giá trị sống đích thực mà chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An mang lại, chắc chắn đây sẽ là “nơi mơ đến, chốn mong về” bình yên và lý tưởng nhất giữa lòng thủ đô.

Nguồn: Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !