UDIC Westlake mở bán căn hộ bàn giao về ở ngay

05-10-2020 10:11

UDIC Westlake với các căn hộ view trọn Hồ Tây, Sông Hồng cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện đang mở bán, cư dân có thể nhận nhà về ở ngay.

Từ tháng 6, sau khi hoàn tất xây dựng, chủ đầu tư dự án UDIC Westlake (Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC) cho biết đã bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ, giao thông hiện đại, sẵn sàng đón cư dân về ở.

Phối cảnh dự án UDIC Westlake trên đường Võ Chí Công, gần cầu Nhật Tân.

Tọa lạc tại vị trí đẹp trên mặt đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, UDIC Westlake sở hữu tầm nhìn ra cầu Nhật Tân, Hồ Tây và Sông Hồng. Các căn hộ tại dự án đa dạng về diện tích. Trong đó, chủ đầu tư cho biết, căn 3 phòng ngủ rộng 168m2 được nhiều khách hàng ưa chuộng, với thiết kế tối ưu 4 mặt thoáng, giúp lấy ánh sáng tự nhiên.

Thêm vào đó, phòng khách rộng đến 70m2 tạo không gian mở dành cho cả gia đình mỗi khi có khách, mở tiệc và cả những chủ nhân ưa thích sự thoáng đãng. Căn hộ rộng phù hợp cho gia đình đa thế hệ hay các gia đình có gu thẩm mỹ đa dạng, phong cách sống độc lập vẫn tối ưu.

Cũng theo chia sẻ của chủ đầu tư, ngoài thiết kế căn hộ thông minh, hạ tầng tiện ích tại dự án đã cơ bản hoàn thiện đồng bộ. Cư dân khi về ở sẽ thụ hưởng trọn vẹn 34 tiện ích hiện đại, với khu vực hầm đỗ xe rộng bao gồm tầng hầm và ngoài trời, đảm bảo tối thiểu mỗi gia đình có một vị trí đỗ ôtô. Con trẻ được thỏa sức nô đùa trong khu vui chơi với chòi nghỉ, xích đu, bập bênh có cỏ xanh, cát mịn. Mỗi sớm bình minh, cả gia đình có thể thư thái dạo bước, tập thể dục... trên đường rợp bóng cây xanh.

Từ tháng 6, sau khi cơ sở hạ tầng dự án hoàn thiện, chủ đầu tư dự án UDIC Westlake (Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị UDIC) cho biết đã bàn giao căn hộ đầu tiên cho những khách hàng theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ đã đi vào hoạt động.

Trong thời gian tới, dự án sẽ được đơn vị quản lý hoàn thiện thêm trung tâm thương mại để đưa vào sử dụng, cung cấp dịch vụ hiện đại, tiện nghi cho gia đình.

UDIC Westlake đang triển khai và hoàn thiện trung tâm thương mại tại khối đế

Ngoài sử dụng tiện ích nội khu, khách hàng khi về ở còn được thụ hưởng những tiện ích ngoại khu khác như sân tập golf (gồm 38 làn swing, khu chipping với hố cát tự nhiên và khu green 300m2), trường học quốc tế. Đặc biệt, tổ hợp thương mại và dịch vụ Lotte Mall có quy mô hiện đại khi hoàn thành cũng sẽ góp phần định hình khu vực cửa ngõ thủ đô sầm uất.

"Trong bối cảnh nhiều dự án chậm tiến độ và khan hiếm nguồn cung mới, UDIC Westlake với chính sách 'nhận nhà ở ngay - vay không lãi suất' sẽ đem lại nhiều lợi thế cho người mua", đại diện dự án khẳng định.

Căn hộ tại UDIC Westlake sở hữu tầm nhìn ra cầu Nhật Tân và hồ Tây.

Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ tại UDIC Westlake sẽ nhận hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng cho tối đa 65% giá trị căn hộ. Với 800 triệu đồng ban đầu, khách hàng cũng đã có thể ký hợp đồng mua bán và nhận một bông sen vàng trị giá 100 triệu cùng ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý đến tháng 6/2022.

________________

UDIC Westlake

Địa chỉ: Lô đất CT04 khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội (mặt đường Võ Chí Công)

Website: http://udic-westlake.com.vn

Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh miền Bắc

Hotline: 096 181 4141

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !