Tưng bừng lễ đào tạo nhân viên kinh doanh Roman Plaza

11-10-2018 15:07

Chiều ngày 10/10, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát phối hợp với Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) đã tưng bừng tổ chức Lễ đào tạo nhân viên kinh doanh dự án Roman Plaza.  

Sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo CĐT Hải Phát Invest, lãnh đạo kinh doanh của đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc & Hải Phát Land cùng sự góp mặt của hàng trăm nhân viên kinh doanh.

 

Sự kiện có sự tham gia của hàng trăm nhân viên kinh doanh hiện đang phân phối dự án 

Trong sự kiện, thay mặt cho CĐT và ĐVPP, bà Hà Thị Hiển – Phụ trách kinh doanh dự án, đại diện Đất Xanh Miền Bắc đã lên b thuyết trình đào tạo về dự án Roman Plaza.

 

Bà Hà Thị Hiển – Phụ trách kinh doanh ĐXMB lên thuyết trình về dự án

Thông qua những chia sẻ tâm huyết của bà Hà Thị Hiển, các“chiến binh” Roman Plaza có cơ hội hiểu hơn về dự án, những thế mạnh của dự án để có thể tư vấn và mang tới những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng. Cũng trong sự kiện, các nhân viên kinh doanh có cơ hội được giải đáp những câu hỏi “hóc búa” thường gặp phải trong tư vấn khách hàng về dự án Roman Plaza.

Sự kiện đào tạo này như một liều “dopping” tiếp thêm năng lượng, nhiệt huyết và động lực để các “chiến binh” Roman Plaza bước vào "trận chiến" tiếp theo.

Cùng chúng tôi xem những khoảnh khắc đáng nhớ trong Sự kiện đào tạo nhân viên kinh doanh Roman Plaza:

Xem thêm hình ảnh về buổi training TẠI ĐÂY

Đất Xanh Miền Bắc

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !