Tìm hiểu chủ đầu tư dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An

15-08-2018 15:44

Bất động sản Hà Đông đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện của nhiều dự án mới, tiêu biểu như Samsora Premier 105 Chu Văn An. Chung cư phong cách Nhật tọa lạc tại số 105 Chu Văn An do ai làm chủ đầu tư? Năng lực và uy tín của đơn vị này ra sao? Những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Thông tin về dự án vàng trung tâm quận Hà Đông

Chung cư Samsora Premier 105 Chu Văn An hiện được coi là một trong những dự án đình đám và được “săn lùng” bậc nhất tại Hà Đông. Dự án tọa lạc trên khu đất rộng 5.985 m2, với mật độ xây dựng 43.7%, gồm 1 tòa tháp cao 37 tầng, cung cấp 696 căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ.

Samsora Premier sở hữu vị trí đắc địa, gần nhiều tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Trãi, Quang Trung, Tố Hữu, Lê Văn Lương... Xung quanh dự án là các khu dân cư sầm uất, kết nối hạ tầng đồng bộ với các tiện ích ngoại khu phát triển như TTTM, công sở, trường học, bệnh viện, khu vui chơi...

Không chỉ vậy, Samsora Premier 105 còn là nơi bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những tiện ích đầy đủ và cao cấp. Đó là hệ thống siêu thị, nhà hàng, bể bơi, spa, phòng tập gym… và hàng chục dịch vụ sang trọng khác. Vườn dạo bộ trên không và sky bar bố trí tại tầng 7 cũng là dấu ấn nổi bật, đây sẽ là không gian lý tưởng để cư dân nghỉ ngơi, thư giãn ngay trong tòa nhà.

Với thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc và lối sống Nhật Bản, Samsora Premier hứa hẹn tạo nên không gian sống tiện nghi, đẹp mắt và hài hòa nhất. Các căn hộ tại dự án đều được thiết kế khoa học, giúp đón nhận tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Chủ đầu tư cam kết trang bị những nội thất chất lượng, từ các thương hiệu hàng đầu cho mỗi căn hộ.

Samland – chủ đầu tư dự án Samsora Premier 105

Dự án Samsora Premier là sản phẩm đầu tiên của Samland chào sân thị trường phía Bắc. Trước đó, với 10 năm kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản, Samland tạo dựng được thương hiệu và chinh phục thị trường phía Nam với nhiều dự án chất lượng cao. Điển hình có thể kể tới chung cư Samland Giai Viet, chung cư Samland Riverview, Samland Riverside, dự án Samsora Riverside….


Samland là thương hiệu của Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom, được thành lập từ năm 2008, với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Samland được định hướng vào phân khúc nhà ở dành cho khách hàng có thu nhập cao và trung bình, mang tới những căn hộ hiện đại - tiện nghi và đẳng cấp.

Năm 2009, dự án đầu tiên do công ty đầu tư được khởi công và xây dựng mang tên Samland Riverview - cao ốc căn hộ và văn phòng tại trung tâm quận Bình Thạnh. Dự án được hoàn thành năm 2012 và tạo dấu ấn tốt đẹp, khởi đầu cho sự phát triển của thương hiệu Samland.

Nối tiếp thành công đó, nhiều dự án quy mô khác được triển khai như khu dân cư Samland Nhơn Trạch, khu phức hợp Samland Tân Vạn, dự án Samland Giai Việt…Không dừng ở đó, công ty quyết định ra nhập thị trường Hà Nội sôi động với dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An, Hà Đông. Qua đó, Samland mong muốn góp phần kiến tạo nên những giá trị sống mới, xây dựng các đô thị chuẩn mực, phát triển cộng đồng cư dân văn minh - kết nối.

Là sản phẩm tâm huyết từ chủ đầu tư uy tín và đã có nhiều thành công trên thị trường, Samsora Premier kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” và trở thành miền đất “đáng sống” cho hàng ngàn cư dân.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư cao cấp Samsora Premier 105 Chu Văn An , quý khách có thể xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/samsora-premier-105-chu-van-an.html

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !