Tiềm năng kinh doanh tại khu đô thị Phương Đông Vân Đồn

05-10-2020 17:04

Bãi tắm nhân tạo tại khu đô thị biển Phương Đông Vân Đồn vừa đưa vào hoạt động và đủ điều kiện để tắm đêm, mang đến cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư.

Sau 6 tháng thi công, công trình bãi tắm nhân tạo Phương Đông nằm trong quần thể khu đô thị biển Wonder Island Phuong Dong (khu đô thị Phương Đông Vân Đồn) đã hoàn thành và đủ điều kiện để khai thác dịch vụ tắm đêm. Đây là bãi tắm nhân tạo đầu tiên tại Vân Đồn đi vào hoạt động.

Bãi tắm Phương Đông là một trong những bãi tắm đêm đầu tiên ở khu vực phía Bắc cùng với bãi tắm đêm tại biển Phạm Văn Đồng - Đà Nẵng và bãi tắm đêm tại đường Trần Phú - Nha Trang. Bãi tắm đêm này lại nằm trong lòng khu đô thị, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách và cơ hội kinh doanh về đêm cho cư dân tại Phương Đông Vân Đồn.

Trải dài hơn một km dọc theo khu đô thị Phương Đông Vân Đồn, bãi tắm này được trải một lớp cát trắng mịn được vận chuyển từ miền Trung. Nét độc đáo của bãi tắm này là hệ thống đèn công suất lớn cùng với các dịch vụ bãi biển như thuê thuyền, phao, đồ uống, tắm tráng... phục vụ khách du lịch cũng như người dân địa phương tắm biển cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Phương Đông cũng lắp đặt hệ thống phao giới hạn vùng nước tắm, trang bị xuồng cứu hộ và bố trí lực lượng cứu hộ trực canh thường xuyên, đảm bảo tính an toàn cho mọi du khách.

Để quảng bá bãi tắm đêm Phương Đông đến với đông đảo du khách, "Tuần lễ hoạt động bãi tắm Phương Đông năm 2020" đã diễn ra từ ngày 16/9 đến 19/9, thu hút hàng nghìn khách du lịch và người dân địa phương. Trong sự kiện, nhiều hoạt động nổi bật được diễn ra như bóng đá bãi biển, teambuilding, đốt lửa trại, beer party, chèo thuyền thuyền kayak, nhà phao, cano điện, nhạc sống...

Những hoạt động vui chơi bãi biển sôi nổi tại "Tuần lễ hoạt động bãi tắm Phương Đông năm 2020".

Bãi tắm dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm 2020 sau khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát. Công trình này sẽ trở thành điểm du lịch mới lạ, độc đáo tại Quảng Ninh, góp phần thúc đẩy du lịch phát triển, thu hút lượng lớn khách trong nước và quốc tế đến với Vân Đồn cũng như khu đô thị Phương Đông Vân Đồn nói riêng.

Lợi thế phát triển kinh doanh

Sau khi đưa vào sử dụng, bãi tắm này cùng với trục shophouse kinh doanh các quán café, bar, pub, nhà hàng... và các hoạt động vui chơi giải trí bãi biển như đốt lửa trại, ca nhạc đường phố, beer party... sẽ trở thành địa điểm vui chơi, ăn uống, giải trí sầm uất nhất về đêm tại Vân Đồn. Nhờ đó, dự án Phương Đông Vân Đồn trở thành địa điểm kinh doanh ban đêm nhiều tiềm năng, giúp kích thích tiêu dùng và kích cầu du lịch hiệu quả.

Những hoạt động vui chơi bãi biển sôi nổi tại "Tuần lễ hoạt động bãi tắm Phương Đông năm 2020".

Đây là lợi thế lớn cho các nhà đầu tư đang có ý định sở hữu sản phẩm liền kề, shophouse tại dự án. Chủ sở hữu có thể tận dụng tối đa quỹ thời gian để kinh doanh và thu lợi nhuận gấp nhiều lần nhờ các hoạt động thương mại về đêm.

Trên thế giới, nền kinh tế dưới ánh đèn diễn ra phổ biến ở nhiều quốc gia và đem lại nguồn doanh thu khổng lồ cho các doanh nghiệp, đóng góp không nhỏ vào ngân sách nhà nước. Tại Việt Nam, khu đô thị Phương Đông Vân Đồn đã đón đầu xu hướng này với các hoạt động kinh doanh hoạt động 24/7.

Hiện khu đô thị này đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng và đưa vào vận hành nhiều tiện ích dịch vụ như nhà hàng, trung tâm sự kiện, bar - café, khu thể thao, cảnh quan cây xanh, công trình công cộng... đón lượng lớn du khách, cư dân trong khu vực ghé tới mỗi ngày.

"Tại Phương Đông Vân Đồn, nhà đầu tư có thể khai thác 200% công suất sản phẩm với các dịch vụ kinh doanh 24/7, mang lại lợi nhuận nhờ có thêm hình thức kinh doanh ban đêm. Đây là lý do vì sao dự án hấp dẫn giới đầu tư và luôn cháy hàng mỗi đợt ra mắt", chủ đầu tư dự án nhận định.

 

Theo VNE

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !