Sống hạnh phúc với hệ thống tiện ích tại Hồng Hà Eco City

15-12-2017 10:31

Chung cư Hồng Hà Eco City ngay từ khi chưa ra mắt đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Không chỉ sở hữu một không gian sống xanh lý tưởng, dự án còn gây ấn tượng với hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Sống khỏe tại Hồng Hà Eco City

Nhằm mang tới cho cư dân Hồng Hà Eco City những không gian rèn luyện, chăm sóc sức khỏe tốt nhất, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống phòng gym tiêu chuẩn cùng spa cao cấp được đầu tư công phu về không gian kiến trúc mang đến những giờ phút tận hưởng cuộc sống thực sự đẳng cấp.

Bể bơi bốn mùa dành riêng cho cư dân là nơi thư giãn tuyệt vời cùng gia đình sau ngày dài mệt nhọc. Giữa một không gian cảnh quan tươi đẹp, đây chắc chắn là điểm giao lưu cộng đồng được yêu thích tại Hồng Hà Eco City.

Ngoài ra, dự án còn có khu công viên, đường đi bộ với những tán cây xanh mướt trong lành vừa là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe, vừa thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Trong nội khu dự án Hồng Hà Eco City còn có khu trung tâm y tế phục vụ nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cư dân một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Không gian sống lý tưởng cho trẻ

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì một môi trường sống có nhiều không gian để trẻ vui chơi, phát triển chính là điều quan trọng nhất. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư đã xây dựng cho dự án khu vui chơi trẻ em rộng lớn được bố trí hài hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường giải trí trong lành, an toàn và thân thiện cho trẻ, giúp trẻ rèn luyện thể chất, phát triển trí tuệ.

Không chỉ vậy, nhằm mang lại môi trường học tập thân thiện và chất lượng cho trẻ đồng thời giúp phụ huynh yên tâm về con em mình, Hồng Hà Eco city còn có hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới THCS nội khu. Xung quanh dự án cũng có hệ thống các trường chất lượng, tạo tiền đề tốt cho việc học hành của trẻ sau này.

Thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí

Trong dự án sở hữu khu mua sắm với đủ chủng loại mặt hàng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân Hồng Hà Eco City. Bạn cũng không cần phải lo lắng, mệt mỏi bon chen trong chợ mỗi chiều tan tầm, lo lắng về thực phẩm cho những bữa cơm gia đình khi ngay trong dự án có những siêu thị tiện ích với những thực phẩm tươi ngon và đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, trong dự án còn có hệ thống nhà hàng ẩm thực, quán café,… được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng tạo nên không gian thư giãn lý tưởng cho các cư dân và khách mời.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Hồng Hà Eco City mới nhất kèm những chính sách ưu đãi hấp dẫn , quý khách hàng có thể xem thêm tại :

datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !