Ra mắt App Asahi Care phiên bản mới – Nâng tầm chất lượng dịch vụ

04-08-2022 16:53

Asahi Care chính thức ra mắt phiên bản mới vào ngày 01/08/2022, cải tiến hơn với những tính năng vượt trội của phiên bản mới, giúp việc quản lý trở nên hiệu quả hơn nhờ những chiếc điện thoại thông minh, nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, đơn vị quản lý vận hành Asahi Japan đã áp dụng ngay công nghệ khoa học tiên tiến vào quy trình quản lý vận hành tòa nhà nhưng đồng thời cũng mang đến cho cư dân những trải nghiệm hiện đại nhờ việc ứng dụng triển khai phần mềm Asahi Care dành cho cư dân.

Asahi Care hiện đã và đang là một kênh tương tác trực tuyến giữa cư dân với ban quản lý tòa nhà, phần mềm tiện ích chung cư Building Care đã mang đến một giải pháp hữu hiệu. Theo đó, mỗi cư dân sinh sống tại tòa nhà sẽ có tài khoản đăng nhập app Asahi Care để nhận các thông tin được gửi bởi ban quản lý tòa nhà hoặc phản hồi các kiến nghị xung quanh các vướng mắc phát sinh trong đời sống hàng ngày. Thêm vào đó, ứng dụng Building Care còn cung cấp nền tảng dịch vụ để cư dân lựa chọn các dịch vụ theo nhu cầu hoặc quảng bá dịch vụ của mình đến cư dân trong tòa nhà.

Tại đây, các thông báo về tin tức, chi phí được cập nhật trong mục Thông báo và các sự kiện sắp diễn ra hay các bài viết hay sẽ lưu vào chuyên mục Tin hay. Ngoài ra, app Asahi Care còn cung cấp các tiện ích (nhà thông minh, gợi ý dịch vụ kỹ thuật, hỗ trợ, mua sắm,…). Và đặc biệt, phần mềm còn có chuyên mục Cộng đồng là nơi cư dân có thể đăng tin hay kinh doanh trên cộng đồng cư dân dự án.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Asahi Japan đã và đang không ngừng đổi mới từng ngày, từng giờ để nâng tầm chất lượng dịch vụ của mình. Asahi Care đã có phiên bản mới với những tính năng vượt trội hơn ở phiên bản cũ, cụ thể:

1. Thanh toán trực tuyến: App Asahi Care đã liên kết với các ngân hàng, thẻ visa để Quý khách hàng có thể thanh toán online nhanh chóng.

2. Đánh giá chất lượng Ban Quản lý: Quý cư dân, khách hàng có thể đánh giá trực tiếp chất lượng, thái độ dịch vụ của BQL thông qua App Asahi Care. Qua đó,  Asahi Japan - công ty quản lý tòa nhà kịp thời nắm bắt và thay đổi nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của Quý Khách hàng.

3. Quản lý lượng nước sinh hoạt của gia đình: Lượng nước sinh hoạt thay đổi hàng tháng sẽ được tổng hợp lại trên biểu đồ với các lựa chọn đa dạng 3 tháng/6 tháng/12 tháng, giúp quý Cư dân có thể tự điều chỉnh lại lượng nước sử dụng hàng ngày, hàng tháng của mình.

Các tính năng của App Asahi Care được thiết kế rất rõ ràng, rành mạch. Cư dân chỉ cần bỏ một chút thời gian để làm quen và hiểu rõ cách thức hoạt động, thông báo của app. Mọi thắc mắc xin liên hệ

Hotline: 0981 992 438

Gmail: info@asahijapan.com

Website: http://asahijapan.com/ để biết thêm thông tin chi tiết khác.

Hi vọng với ứng dụng Asahi Care, cư dân có thể nâng cao được chất lượng cuộc sống và trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !