Những dự án khẳng định vị thế Sunshine Homes ở Hà Nội

25-10-2019 14:55

Đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng, thiết kế kiến trúc tinh tế cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao, các sản phẩm BĐS của Sunshine Homes được khách hàng, nhà đầu tư tin chọn; là một trong những thương hiệu được tin dùng nhất châu Á.

Với phương châm “Kiến tạo phong cách sống thời thượng”, Sunshine Homes - thương hiệu BĐS cao cấp của Sunshine Group, định vị trên thị trường BĐS bằng 5 dòng sản phẩm chiến lược nổi tiếng.

Đặc biệt, với lợi thế xuất thân từ một nhà phát triển phần mềm tự động hóa trong và ngoài nước, Sunshine Group ứng dụng công nghệ 4.0 mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, thông minh. Sunshine Homes đã tự hào lọt vào “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á” và “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất châu Á” trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế quốc tế 2019 được tổ chức tại Singapore vào tháng 5/2019.

Cùng điểm lại những dự án cao cấp đã góp phần làm nên tên tuổi của Sunshine Homes tại Hà Nội, để thấy được tiềm lực, quy mô cũng như tầm cỡ của một nhà phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp Sunshine Group.

Sunshine City

Nằm trong khuôn viên của khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), với 6 tòa tháp chung cư cao tầng và hơn 70 căn biệt thự, hệ thống shophouse đẳng cấp, Sunshine City có hệ thống dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế, nội thất mạ vàng tinh tế cùng hệ thống quản lý - vận hành thông minh. Dự án “Nhà ở hạng sang tốt nhất Việt Nam” (do Hội đồng Dot Property Vietnam Awards 2018 bình chọn) này đang bước vào giai đoạn thi công cuối, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

Sunshine Garden

Lấy cảm hứng từ khu vườn châu Âu giữa lòng phố thị, Sunshine Garden (Hai Bà Trưng) ghi dấu ấn với kiến trúc tinh tế cùng không gian xanh, hồ nước và tuyến đường dạo bộ liên hoàn mang đến cho cư dân nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến bàn giao trong quý IV/2019.

Sunshine Palace

Sunshine Palace (Hoàng Mai) tọa lạc ở vị trí tiếp cận giữa đường vành đai 2 và vành đai 3 với khoảng cách trên dưới 2km, dễ dàng kết nối giao thông. Chỉ cần vài bước chân, cư dân có thể tận hưởng tối đa các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án cũng như các tiện ích dân sinh hiện hữu ngay trong khu vực.

Theo vietnamnet.vn

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !