Mỏ vàng cho các nhà đầu tư

13-09-2022 13:50

Được ví là tuyến đường "5 sao" chạy dọc bờ biển hình bán nguyệt, đường Nguyễn Tất Thành được định vị là trục “xương sống” của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang phát triển nhanh chóng.

Tâm điểm bất động sản vịnh biển mới tại Đà Nẵng

Kết quả nghiên cứu thị trường mới nhất của CBRE Việt Nam cho thấy, các khu đô thị mới tại thành phố Đà Nẵng đang dần hình thành xu hướng “ly tâm”. Theo đó,  trong giai đoạn tiếp theo, thành phố sẽ mở rộng không gian phát triển về hai phía là Tây Bắc và Đông Nam.

Trong đó, khu vực Tây Bắc không chỉ có lợi thế vị trí khi ôm trọn vịnh Đà Nẵng với bãi biển đẹp không kém biển Mỹ Khê mà còn được định hướng trở thành khu vực phát triển trọng điểm (theo đề án quy hoạch Đà Nẵng đến năm 2030).

Trong đó, quận Liên Chiểu giữ vai trò quan trọng với hệ thống kết cấu hạ tầng hiện đại, mạng lưới giao thông thuận tiện, giáp vịnh biển và tập trung nhiều khu công nghiệp, khu công nghệ cao - được ví như “thung lũng Silicon” của Đà thành.

Từ đây tập trung 4 nút giao thông huyết mạch của thành phố là Sân bay quốc tế Đà Nẵng, bến xe Đà Nẵng, ga Kim Liên và cảng Liên Chiểu chuẩn bị khởi công vào cuối tháng 9 này.

Sau khi hoàn thành, cảng quốc tế với tổng mức đầu tư lên tới 32.800 tỷ đồng này kỳ vọng sẽ trở thành cảng biển hàng đầu Đông Nam Á, tạo đà bứt phá cho ngành giao thông vận tải, logistics và ngành du lịch, dịch vụ Đà Nẵng trong mạng lưới thương mại quốc tế đa diện.

Cùng với đó, đóng vai trò là trục đường huyết mạch của khu vực Tây Bắc, đường Nguyễn Tất Thành được nhắc đến trong hầu hết chiến lược phát triển du lịch của chính quyền thành phố Đà Nẵng.

Trục đường Nguyễn Tất Thành ôm quanh vịnh Đà Nẵng

Tuyến đường ven biển này có chiều dài hơn 15km, đi qua hai quận Thanh Khê và Liên Chiểu và một phần quận Hải Châu, tạo hệ thống thông suốt từ hầm Hải Vân về cầu Thuận Phước, qua bán đảo Sơn Trà rồi nối tiếp tuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An.

Theo kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025, đường ven biển Nguyễn Tất Thành được bố trí vốn 500 tỷ đồng để mở rộng, nâng cấp. Ngoài ra, thành phố cũng chú trọng đầu tư cảnh quan, dịch vụ tiện ích trên trục đường này với 4 công viên cộng đồng, hệ thống bãi đỗ xe, lối xuống biển…

Khu vực phát triển năng động phía Tây Bắc mà cụ thể là cung đường ven biển Nguyễn Tất Thành kỳ vọng mở ra tiềm năng du lịch lớn mạnh cho thành phố Đà Nẵng. Kéo theo đó, thị trường bất động sản được hưởng lợi sẽ trở nên hấp dẫn và thu hút đông đảo nhà đầu tư đổ về tìm kiếm cơ hội đón sóng.

Rộng cửa đón nhà đầu tư

Đón đầu làn sóng phát triển của khu vực Tây Bắc, nhiều chủ đầu tư lớn đã và đang triển khai các dự án quy mô dọc tuyến đường biển Nguyễn Tất Thành. Trong đó nổi bật có thể kể đến Shizen Nami, Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, khu nghỉ dưỡng Nam Ô Resort, khu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí tổng hợp Làng Vân.

Trong đó, Shizen Nami của Tập đoàn Gotec Land dẫn dắt phân khúc nhà ở cao cấp khi bổ sung cho thị trường hơn 400 căn hộ cùng hàng loạt tiện ích tái tạo năng lượng như tổ hợp wellness spa, vườn thư giãn chân mây, phòng thiền động, phòng thiền tĩnh, hồ bơi điện phân ion muối đồng, khu vui chơi trẻ em…

Shizen Nami sở hữu vị trí đắt giá với tầm nhìn panorama ôm trọn Vịnh Đà Nẵng

Tiên phong phát triển loại hình căn hộ y học tái tạo kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe tại khu vực, Tập đoàn Gotec Land còn đầu tư hơn 20 triệu USD cho trung tâm y học tái tạo AAA Intelligent Health, điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc và phân tích biểu đồ gen.

Giới chuyên gia nhận định, dự án Shizen Nami trong tương lai sẽ trở thành điểm đến du lịch - y tế hấp dẫn tại thành phố đáng sống Đà Nẵng, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân tinh hoa mong muốn nâng cấp chất lượng cuộc sống.

Trung tâm AAA Intelligent Health chăm sóc tinh thần, thể chất và trị liệu chuyên sâu bằng công nghệ tiên tiến

Ở góc độ đầu tư, căn hộ Shizen chất lượng cao Nami có thể khai thác dưới dạng căn hộ dịch vụ với nguồn khách thuê sẵn có là chuyên gia làm việc tại cảng Liên Chiểu, khu công nghệ cao, khu công nghệ thông tin tập trung ngay gần kề.

Các chuyên gia nhận định, bất động sản phía Tây Bắc của Đà Nẵng sẽ phát triển bứt phá trong thời gian tới với động lực từ loạt công trình, dự án trọng điểm. Trong đó, cung đường Nguyễn Tất Thành đóng vai trò “đi trước, mở đường”, thúc đẩy liên kết vùng, liên kết quốc tế và đánh thức tiềm năng to lớn của khu vực. Do đó có thể nói, hiện tại là thời điểm “vàng” để đầu tư đón sóng tại Shizen Nami trước khi bất động sản khu vực này thiết lập mặt bằng giá mới.

Thông tin đại lý phân phối dự án Shizen Nami: 

Đất Xanh Miền Bắc (0917612020/ 0907 614 646) 

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !