Lý giải sức hút của tòa Sakura 1 – dự án Hồng Hà Eco City

03-01-2018 10:03

Không chỉ sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích hiện đại phong phú mà còn có mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây chính là những lý do vì sao mặc dù mới được ra mắt nhưng tòa Sakura 1 -  tòa nhà thương mại đầu tiện nằm trong khu đô thị Hồng Hà Eco City đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và các nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa tại tòa Sakura 1

Nằm trong khu đô thị Hồng Hà Eco City, tòa nhà Sakura 1 được thừa hưởng vị trí đắc địa của dự án đó là nằm tại trung tâm xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội. Với lợi thế chỉ cách trung tâm Hà Nội 8km, gần sát với các tuyến đường huyết mạch như: Ngọc Hồi, Giải Phóng, quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân  -  Cầu Giẽ,... do đó từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau không chỉ trong khu vực thành phố mà còn cả khu vực ngoại thành. Hơn thế nữa tọa lạc tại vị trí này còn giúp cư dân của tòa Sakura 1 hưởng không gian sống xanh an lành do hưởng lợi từ Đầm Trì có diện tích mặt nước lên đến 1.000.000 m2 và “lá phổi xanh” công viên Yên Sở đem lại một cuộc sống đáng mơ ước cho con người.

Vị trí tọa lạc đắc địa còn đem lại cho Quý cư dân tương lai của tòa Sakura 1 được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng ưu việt, xung quanh dự án là hệ thống trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống con người.

Tiện ích sang trọng hiện đại tại tòa Sakura 1

Với mong muốn đem lại cho Quý cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất, chủ đầu tư đã mạnh tay đầu tư hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo. Theo đó sinh sống tại đây hàng ngày cư dân sẽ được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại, chăm sóc sức khỏe tại phòng khám đa khoa đạt chuẩn, tận hưởng nhiều cảm giác mới lạ tại công viên 6 giác quan độc đáo lần đầu có tại Thủ đô, ngoài ra nơi đây còn vô số tiện ích đáp ứng cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn như: sân bóng mini, sân bóng rổ, đài phun nước, bể bơi trong và ngoài trời,... Đặc biệt, sinh sống tại đây bạn sẽ không phải lo lắng đến việc tìm trường cho con bởi nơi đây có hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến THCS đạt chuẩn chất lượng cao.

Mức giá bán hợp lí, thời gian bàn giao sớm

Mặc dù chưa có mức giá chính thức từ phía chủ đầu tư nhưng theo dự đoán của các chuyên gia thì tòa Sakura 1 sẽ có giá ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của rất nhiều gia đình trẻ và những người có mức thu nhập trung bình hiện nay.

Theo thông tin tiết lộ mới nhất từ phía chủ đầu tư quá trình bàn giao nhà cho khách hàng sẽ được tiến hành theo đúng thời hạn dự kiến. Trước khi bàn giao mỗi căn hộ nơi đây đều được trang bị hệ thống nội thất sang trọng hiện đại bao gồm: trần thạch cao, điều hoà, nhà vệ sinh hoàn thiện, thiết bị bếp hoàn thiện đầy đủ (bếp đun, hút mùi, tủ bếp trên và tủ bếp dưới) và nhiều thiết bị khác, theo đó khách hàng chỉ cần dọn đến ở mà không cần phải mua sắm quá nhiều.

Tòa Sakura 1 dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12/2018, là thời điểm lí tưởng để quý khách hàng có thể chuẩn bị tài chính cũng như dọn nhà vào ở ngay để đón tết sau.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ khoảng 30%, cảnh quan và cây xanh chiếm đến 70%, tòa Sakura 1 hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý cư dân tương lai một không gian sống xanh an lành. Đây cũng là điểm cộng khiến cho tòa Sakura 1 trở nên đắt giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Quý khách vui lòng xem thêm tại :

Datxanhmienbac.com.vn/ban/hong-ha-eco-city.html

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !