Lễ ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số & Kick Off hệ thống phần mềm IMS

23-04-2021 14:54

Sáng 23/4/2021, tại trụ sở VP Đất Xanh Miền Nam đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược chuyển đổi số doanh nghiệp và kick off hệ thống phần mềm IMS giữa Đất Xanh Miền Bắc và Đất Xanh Miền Nam.

Trong khuôn khổ buổi Lễ ký kết, TGĐ Đất Xanh Miền Nam - ông Đỗ Văn Mạnh đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chuyển đổi số với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp bất động sản nói riêng.

Với tầm nhìn phát triển 05 năm tiếp theo tại Đất Xanh Miền Nam, chuyển đổi số sẽ là một trong bốn mục tiêu quan trọng thúc đẩy doanh nghiệp tiến sâu và mở rộng thị phần.

Cùng với quyết tâm đó, Phó Tổng phụ trách Kinh doanh & Tiếp thị - bà Lê Thị Thảo Hạnh khẳng định: "Với sự hỗ trợ và đồng hành của Đất Xanh Miền Bắc & S-TECH, cùng giải pháp phần mềm Booking Online & DXMN Care, chắc chắn sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề đang tồn đọng trong khâu quản lý sản phẩm, tiếp thị và chăm sóc khách hàng bất động sản hiện nay.

Hiện thực hoá quyết tâm của ban lãnh đạo & nhân viên DXMB, Ban triển khai dự án phần mềm IMS chính thức được thành lập dưới sự chỉ đạo của TGĐ và ông Hồ Thanh Bình - TP. CNTT Đất Xanh Miền Nam với trách nhiệm kết nối và triển khai sản phẩm trong thời gian tới.

Sau đây là một số hình ảnh mới nhất được chúng tôi cập nhật tại TP. HCM. Hãy cùng chúc cho sự hợp tác này giữa Đất Xanh Miền Bắc & Đất Xanh Miền Nam thành công tốt đẹp.

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !