Khả năng thanh toán linh hoạt nhất lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam

13-11-2018 14:30

Với đô thị đại dương Vincity Ocean Park, Tập đoàn VinGroup không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo với hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp, không gian xanh bao phủ toàn dự án; mà VinGroup còn mang tới chính sách thanh toán linh hoạt nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vincity Ocean Park

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị hợp đồng đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán, đây là mức thanh toán lần đâu tiên được áp dụng trên thị trường bất động sản. Theo thông lệ khách hàng muốn ký hợp đồng mua bán cần thanh toán trước 30% hợp đồng. Hơn nữa, lần đầu tiên, với sự hợp tác cùng Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank, khách hàng có thể nhận chính sách vay trả góp đặc biệt lên tới 35 năm với mức trả chỉ từ 3,9 triệu đồng/tháng.

Đây là chính sách góp phần giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân, với việc giãn tiến độ thanh toán và cho vay 70% trong thời hạn dài nhất Việt Nam, VinCity là lựa chọn tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, kinh tế đang trong giai đoạn tích lũy nhưng muốn thụ hưởng ngay chất lượng sống hiện đại, đẳng cấp.

Với thiết kế không gian đa dạng, với những căn hộ từ 28m² tới 75m², với thiết kế thông minh, tối ưu hoá công năng sử dụng với khả năng đón ánh sang và thông gió tự nhiên đạt tới mức độ tối ưu, cùng với đó là hơn 18 đại tiện ích góp phần biến Vincity trở thành một dự án có thể nói là hấp dẫn nhất trong thời điểm hiện tại

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ hơn 700 triệu đã có thể sở hữu nhà ngay, cùng với đó là những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư Tập đoàn VinGroup cũng như nhà phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc, quý khách có thể sở hữu ngay cho bản thân và gia đình một không gian sống hoặc một khoản đầu tư với mức giá có thể nói là tốt nhất trên địa bàn Thủ đô.

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !