Hinode City giành hai giải thưởng bất động sản

01-08-2018 17:01

Khu căn hộ đạt "Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo" và "Dự án được nhà đầu tư Việt Nam yêu thích" tại Dot Property Award 2018.

Theo đánh giá của ban tổ chức Dot Property Vietnam Award 2018, dự án Hinode City đáp ứng các tiêu chí về vị trí, chất lượng dự án, concept thiết kế, sự đổi mới, sử dụng không gian, chất lượng các tiện nghi và vật liệu xây dựng...

Với giải thưởng "Best Innovative Architectural Design Vietnam 2018" (Công trình kiến trúc sở hữu thiết kế sáng tạo nhất Việt Nam 2018), dự án được đánh giá cao về lối thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Hinode City đan xen giữa âm hưởng Á Đông với chất liệu gỗ ở các mặt đứng khối đế, vườn cảnh quan, các căn hộ trên cao và phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Dự án Hinode City giành hai giải thưởng tại Dot Property Award 2018.

Bên cạnh đó, ưu thế về vị trí, thiết kế, tiện ích và chất lượng dịch vụ giúp Hinode City được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao và giành giải “People’s Choice Award for Project of the Year Vietnam 2018” - Dự án được nhà đầu tư Việt Nam yêu thích nhất năm 2018.

Theo ban tổ chức, giải thưởng này do chính cá nhân, nhà đầu tư bỏ phiếu qua cổng bình chọn riêng và kết quả được giữ kín đến cuối đêm Gala trao giải hôm 26/7 vừa qua.

Đại diện chủ đầu tư nhận giải thưởng.

Hinode City gồm 3 block cao 26 tầng nổi cung cấp 1.099 căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Tọa lạc tại vị trí giáp 2 mặt đường Minh Khai - Kim Ngưu, dự án được xây dựng trong khuôn viên 2,8ha. Đại diện chủ đầu tư cho biết, với mật độ xây dựng chiếm 39,24%, dự án sẽ có nhiều không gian dành cho tiện ích, đáp ứng nhu cầu của người dân.

"Giải thưởng này là minh chứng về cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những dự án chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là động lực để Vietracimex hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp dịch vụ bất động sản hàng đầu Việt Nam", đại diện Vietracimex khẳng định.

Dot Property Vietnam Awards 2018 nằm trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương (Dot Property Awards 2018). Các đơn vị thắng giải sẽ tiếp tục tranh cử vòng chung kết Asia Dot Property Awards 2018 vào cuối năm nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

Nguồn: vnexpress.net

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !