Hệ thống siêu thị hoàn hảo với chất lượng hàng đầu tại siêu đô thị đại dương Vincity Ocean Park

13-11-2018 14:26

Khi nói về Đại đô thị đại dương Vincity Ocean Park, không thể không nhắc tới hệ thống 18 tiện ích hoàn hảo đi kèm dự án tạo cho cư dân cuộc sống trong mơ ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Nổi bật nhất trong những tiện ích của đại đô thị Vincity chính là hệ thống siêu thị Vinmart và Vinpro ngay nội khu dự án sẵn sang đáp ứng nhu cầu của hàng chục ngàn cư dân Vincity Ocean Park.

Hệ thống siêu thị VinMart và Cửa hàng tiện ích VinMart+ - Nhu yếu phẩm tươi mới chỉ cách một bước chân
Là hệ thống siêu thị bán lẻ và cửa hàng tiện ích thuộc tập đoàn VinGroup. Với tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, cư dân Vincity sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ và sự lựa chọn hàng hoá đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.

Với 2 chuỗi cửa hàng: Các siêu thị lớn được tích hợp trong những trung tâm thương mại Vincom và những tuyến đường trọng điểm trong thành phố - VinMart và Chuỗi cửa hàng tiện ích được đặt tại các khu vực đông dân cư, thuận tiện cho người dân mua sắm những sản phẩm thiết yếu ngay tại khu nhà – VinMart+.

Với khả năng cung ứng đầy đủ các loại hàng hoá – nhu yếu phẩm phục vụ nhu cầu thường nhật bao gồm: Thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, đồ chơi, bánh kẹp, …

Đặc biệt hơn nữa, sản phẩm nông sản sạch của VinEco và nhóm hàng thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn dưới thương hiệu VinMart Cook được bày bán tại hệ thống siêu thị VinMart với quy trình sản xuất, nuôi trồng với công nghệ xanh hàng đầu, đảm bảo cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm xanh – sạch – tươi mới cùng với chất lượng hàng đầu.

Với đầy đủ hoàng hóa và vật dụng thiết yếu, chuỗi siêu thị VinMart và VinMart+ sẽ giúp nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn sống cho các cư dân VinCity, đem tới cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng đầy đủ tiện ích.
Hệ thống Siêu thị Công nghệ và Điện máy VinPro – Cửa hàng Công nghệ VinPro+

Là thương hiệu bán lẻ các sản phẩm công nghệ, điện tử và điện máy thuộc tập đoàn VinGroup. Với đa dạng mặt hàng điện tử kính doanh trải dài nhiều phân khúc, cùng mục tiêu đem những sản phẩm công nghệ hiện đại chất lượng tới gần người tiêu dùng, cư dân Vincity Ocean Park có thể sắm cho mình những thiết bị gia dụng mà không cần di chuyển xa khỏi đại đô thị đại dương.

Với hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ, rộng khắp và chất lượng cao, Vincity Ocean Park đang là dự án thu hút hàng đầu khu vực Thủ đô Hà Nội. Với khả năng cung cấp mọi nhu cầu cần thiết ngay trong nội khu dự án, cư dân thành phố đại dương Vincity Ocean Park có thể dễ dàng tận hưởng những giây phút thư thái nhất cùng gia đình và bạn bè với chất lượng hoàn hảo nhất.

Đất Xanh Miền Bắc

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !