Gần 1500 anh em Đất Xanh Miền Bắc hội ngộ tăng tốc để cán đích 2018!

17-09-2018 14:17

Năm 2017 Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được thị trường khách hàng tin tưởng & bầu chọn là “Top 3 công ty tư vấn & môi giới dịch vụ bất động sản uy tín”. Kết quả từ gần 100 dự án & gần 7.500 sản phẩm giao dịch thành công trong năm 2017 của toàn bộ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc góp phần quan trọng để có kết quả này. 

Năm 2018, Đất Xanh Miền Bắc khởi động khá rực rỡ trong quý 1 & cả hệ thống đã nỗ lực giữ đà đến hết quý 3/2018. Ngày 13/09/2019, toàn hệ thống các chi nhánh & đơn vị kinh doanh đã cùng ngồi lại để chuẩn bị đà Tăng Tốc để Cán đích 2018.

Sự hội ngộ hơn 1.000 chiến binh đến từ các đơn vị kinh doanh trong hệ thống đã cho chúng ta thấy sự chuẩn bị đà kỹ lưỡng, chuẩn bị tăng tốc mạnh mẽ cho một kết quả bùng nổ cuối năm 2018.

Cuộc họp nội bộ Đất Xanh Miền Bắc đầu quý 4/2018 lấy đà tăng tốc cán đích 2018

Trong buổi họp nội bộ này, câu hỏi lớn được chị Giám đốc Nhân sự Nguyễn Thị Lệ Uyên đưa ra: Các bạn chia sẻ ý kiến cải thiện vấn đề nhân sự để cải thiện & nâng cao hiệu quả kinh doanh nội tại của đơn vị. Buổi họp nội bộ toàn hệ thống kinh doanh thêm phần nóng hơn với các ý kiến góp ý thẳng thắn, cởi mở về từng vấn đề của đơn vị. 

Chương trình diễn ra càng lúc càng sôi nổi và thêm “tăng nhiệt” với phần hỏi đáp theo đúng phương châm “Nghĩ thẳng - Nói thật”, không vòng vo, không tránh né, đề cập trực diện tới các vấn đề thiết yếu về công việc và chế độ - chính sách của người lao động. Từ những vấn đề như quy định đồng phục, duyệt chấm công cho đến giải quyết thủ tục cho khách hàng, pháp lý dự án…hay câu chuyện sát sườn đối với người lao động là chính sách tiền lương và thuế thu nhập cá nhân. 

Buổi họp diễn ra trên tinh thần: cởi mở, thẳng thắn, thân thiện & xây dựng, Tổng Giám đốc Vũ Cương Quyết đã giúp các nhân viên giải tỏa nhiều thắc mắc, “lấn cấn” để chuyên tâm hơn vào công việc. Nói về vấn đề thuế thu nhập cá nhân đang “nóng” trong thời gian qua, sếp Quyết nhấn mạnh: “Chúng ta hãy tự hào là người công dân được đóng thuế cho đất nước. Càng đóng thuế nhiều, càng hãnh diện cao nên đừng lấn cấn về điều đó”. Phát biểu của Tổng Giám đốc một lần nữa khẳng định rõ hơn chính sách nhân sự của ĐXMB, luôn coi trọng người tài nhưng đồng thời phải có tâm và tầm, chú trọng tuân thủ pháp luật, không khuyến khích các hành vi gian lận như trốn thuế, né thuế…

Tiếp đó, GĐ HCNS Nguyễn Thị Lệ Uyên đã có những chia sẻ ngắn gọn và tâm huyết về văn hóa doanh nghiệp, chính sách nhân sự và định hướng để trở thành nhân viên giỏi. Đặc biệt, GĐ HCNS nhấn mạnh tới yếu tố quyết định làm nên thành công cho mỗi cá nhân, đó chính là sự hội tụ & giao hòa của: Kiến Thức - Kỹ Năng - Hành Vi/Thái Độ. Đồng thời, Đất Xanh Miền Bắc vẫn luôn chú trọng đào tạo và phát triển lãnh đạo nguồn từ đội ngũ nhân viên hiện tại, mở ra nhiều cơ hội cho thế hệ trẻ có tố chất, năng lực, đam mê cống hiến & gắn bó vì sự phát triển chung của Đất Xanh Miền Bắc.

Kết thúc nội dung về hành chính nhân sự, giám đốc Lệ Uyên giới thiệu chi tiết về lộ trình thăng tiến theo 10 cấp bậc dành cho nhân viên ĐXMB, áp dụng theo chính sách mới của Tập đoàn và Tổng công ty. Với phân cấp rõ ràng, lộ trình cụ thể cùng những định hướng về nhân sự được các lãnh đạo công bố tại “Đất Xanh Miền Bắc tăng tốc 2018” đã gia tăng niềm tin và động lực cho các toàn thể đội ngũ, từ đó chung sức đóng góp cho sự lớn mạnh và bền vững của công ty.

Một bức tranh toàn cảnh về lộ trình công việc của một “chuyên gia tư vấn bất động sản” tại Đất Xanh Miền Bắc trải qua 04 giai đoạn từ những “lính mới tò te”, “chuyên viên tư vấn” đến “chuyên viên kinh nghiệm” & đỉnh cao “ chuyên gia bất động sản” do chị Hoàng Yến – giám đốc Marketing dẫn dắt.

Tại Đất Xanh Miền Bắc, ở giai đoạn 1 – lính mới tò te, các “new commer” được trang bị bằng các chuyên đề đào tạo hội nhập, đao tạo quy trình, đào tạo dự án, thị trường….. để hiểu & hội nhập công việc nhanh chóng nhất. Đến giai đoạn 2, “cầm tay chỉ việc” hay còn gọi là “đào tạo on job” là hoạt động thường xuyên nhất. Nếu ở giai đoạn 1 & 2, các bạn được hướng dẫn & học cách tìm kiếm khách hàng, thì đến giai đoạn 3 tiếp theo, việc nâng cao trình độ hiểu biết, kiến thức dự án & kiến thức xã hội là vô cùng cần thiết với các chuyên viên tư vấn. Uy tín với từng khách hàng là điều vô cùng quan trọng với bất kỳ chuyên viên tư vấn nào. Tất cả các chiến binh Đất Xanh Miền Bắc cùng đang nỗ lực đạt đến “đỉnh cao” trong lộ trình công việc, tới giai đoạn khách hàng tin tưởng & tìm kiếm đến mình để tư vấn & lựa chọn món tài sản lớn của gia đình. Tại sự kiện, khát khao đạt đến đỉnh cao trong công việc càng mạnh mẽ & quyết liệt hơn bao giờ hết!

Một thông điệp, mà chắc chắn tất cả chúng tôi đều phải suy ngẫm một cách sâu lắng, đại sứ hình ảnh của Đất Xanh Miền Bắc hoàn hảo nhất không ai khác chính là gần 1.500 chiến binh đang hàng ngày mang tên tuổi Đất Xanh Miền Bắc đến với khách hàng mỗi ngày! Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, với trọng trách này, các chuyên viên tư vấn mang tên Đất Xanh Miền Bắc sẽ ngày càng hoàn thiện mình & mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Xem thêm hình ảnh sự kiện TẠI ĐÂY

Đất Xanh Miền Bắc

 

 
GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !