ĐXMB tiếp tục dẫn đầu Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín 2019

22-04-2019 11:56

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Đất Xanh Miền Bắc được tổ chức xếp hạng uy tín - Vietnam Report vinh danh ở hạng mục quan trọng này.

Có được thành công trên là nhờ sự nỗ lực không ngừng của Đất Xanh Miền Bắc trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường kinh doanh, ứng dụng công nghệ hiện đại vào chuẩn hóa thông tin, minh bạch thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, tối ưu hóa lợi ích và tiết kiệm thời gian, chi phí.

Thực tế, sau gần 10 năm phát triển trên thị trường bất động sản đến nay thương hiệu Đất Xanh Miền Bắc đã tạo lập được những giá trị bền vững – nhân văn trong lòng đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, trở thành đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

Theo đó, năm 2018 ghi nhận dấu ấn tăng trưởng mạnh mẽ của Đất Xanh Miền Bắc với gần 11,000 sản phẩm được giao dịch thành công trên tổng số 313 dự án, vượt 20% so với năm 2017.  Hiện, Đất Xanh Miền Bắc có 4 công ty con, 13 chi nhánh phủ rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam với tổng cộng gần 1600 CBNV có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Đất Xanh Miền Bắc nhận Cúp vinh danh và chứng nhận Top 5 Công ty tư vấn và môi giới BĐS uy tín 2019 trong Lễ công bố 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh vượng Việt Nam năm 2019 tổ chức ngày 19/4/2019 tại Khách sạn Park Hyatt Saigon – TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian tới, với định hướng trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề, đa quốc gia bao gồm các Dịch vụ môi giới trong nước và quốc tế, Dịch vụ quản lý, cho thuê BĐS, Dịch vụ tư vấn đầu tư và phát triển dự án BĐS, tư vấn thiết kế và thi công nội thất…Đất Xanh Miền Bắc sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều chủ đầu tư uy tín, các đối tác tin cậy để cung cấp giải pháp toàn diện, trọn gói cho tổ ấm an cư của khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn.

Với việc liên tục được vinh danh ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín đã cho thấy sự ghi nhận không gì thuyết phục hơn của khách hàng, cũng như giới chuyên môn dành cho Đất Xanh Miền Bắc, đồng thời thêm một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong và những đóng góp to lớn của Đất Xanh Miền Bắc trên thị trường bất động sản.

Báo cáo xếp hạng Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín 2019 được bình chọn dựa trên kết quả nghiên cứu độc lập của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) thành lập năm 2007 với các tiêu chí đánh giá như:

1. Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…);

2. Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng;

3. Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản.

Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án… trong năm 2018 - 2019 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành. 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !