Dự án Samsora Premier là dự án có giá bán hợp lý nhất quận Hà Đông

02-05-2018 09:40

Là dự án đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng,dự án Samsora Premier hội tụ trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội như: vị trí tọa lạc đắc địa, tiện ích sang trọng hiện đại, thiết kế căn hộ thông minh theo phong cách hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lý thú cho khách hàng.

Vị trí tọa lạc đắc địa ngay cửa ngõ Tây Nam của thành phố

Tọa lại tại 105 Chu Văn An, Samsora Premier được đánh giá là dự án có vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, nơi giao thoa kết nối tới trung tâm thành phố và các tỉnh thành lân cận. Với lợi thế nằm ở trung tâm cửa ngõ phía Tây thủ đô – một trong những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội bậc nhất thủ đô với rất nhiều khu đô thị mới hình thành, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí lớn,... vì vậy cư dân tương lai sẽ được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích ngoại khu đã được quy hoạch và xây dựng đồng bộ hiện đại.

Sống sang với hệ thống tiện ích hiện đại

Không chỉ có tiện ích ngoại khu đồng bộ, cư dân Samsora Premier còn được tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp mới mẻ được chủ đầu tư mạnh tay trang bị với mục đích góp phần nâng cao giá trị đời sống và cải thiện chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai. Trong khuôn viên của dự án có đầy đủ hệ thống: Trung tâm thương mại quy mô lớn với đa dạng các mặt hàng hóa; khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời an toàn, hiện đại; bể bơi 4 mùa giúp cư dân có thể thỏa thích bơi lội vào bất cứ thời điểm nào mình yêu thích; phòng tập gym, spa cao cấp với đội ngũ huấn luyện viên, chuyên viên chuyên nghiệp sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn sau một ngày làm việc căng thẳng, và còn vô số tiện ích khác phục vụ cho cuộc sống hiện đại.

Đặc biệt, dự án Samsora Premier còn mang đến cho cư dân thân yêu của mình một môi trường sống xanh an lành với hệ thống cây xanh, vườn hoa, thảm cỏ, đường dạo bộ được bố trí hợp lý vừa là nơi cư dân nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe vừa là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.\

Thiết kế căn hộ Samsora Premier mang phong cách Nhật tuyệt đẹp

Lấy cảm hứng thiết kế từ những căn hộ thông minh hiện đại từ những căn hộ xứ sở hoa anh đào. Các căn hộ tại dự án Samsora Premier được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 58 – 112m2 và được bố trí từ 2  - 4 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả các gia đình trẻ và những gia đình nhiều thế hệ.

Không chỉ có thiết kế linh hoạt chất lượng đảm bảo đạt chuẩn quốc tế, trước khi bàn giao nhà cho khách hàng các căn hộ tại đây còn được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống nội thất sang trọng được nhập khẩu từ nước ngoài như: sàn nhà được ốp gỗ tự nhiên, an toàn, mát mẻ thông thoáng, hệ thống rẻm cửa cửa tự điều khiển, hút khói, điều hòa, nóng lạnh,... đem lại sự tiện nghi, hiện đại nhất cho gia chủ.

Hướng tới một không gian sống mở, thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% các căn hộ tại dự án Samsora Premier được thiết kế với nhiều ô thoáng để trang bị các ô cửa kính để có thể đón được nhiều nắng và gió tự nhiên vừa cải thiện bầu không khí tự nhiên trong nhà vừa giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều điện năng.

Dự án Samsora Premier – căn hộ có giá bán hợp lý nhất quận Hà Đông

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối chung cư Samsora Premier đã được chính thức được mở bán với mức giá chỉ từ 18tr/m2 theo đó khách hàng chỉ cần có trong tay 1,2 tỷ đồng là đã có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đẹp như mơ của dự án này rồi.

Bên cạnh giá bán hợp lý chủ đầu tư còn đưa ra rất nhiều ưu đãi khuyến mại cho khách hàng như:

  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, tối đa 70% giá trị căn hộ cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên từ ngày 21/11/2017
  • Chiết khấu 3% giá trị căn hộ (trước VAT) cho khách hàng thanh toán ngay 70%
  • Chiết khấu 2% giá trị căn hộ (trước VAT) cho khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ lãi suất ngân hàng

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !