Dự án Nam An Ecotown Phan Thiết được mở bán với gần 1000 khách hàng tham dự

06-08-2021 11:51

Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, song bằng sự năng động và tinh thần quyết tâm vượt qua khó khăn, Chủ đầu tư Hưng Vượng Group phối hợp cùng đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc đã tổ chức thành công sự kiện "Giới thiệu và Mở bán dự án Nam An Ecotown Phan Thiết" trên nền tảng Zoom Meeting.

Sự kiện mở bán trực tuyến quy tụ hơn 1000 khách hàng tham dự

Sáng ngày 6/8, Hưng Vượng Group cùng Đất Xanh Miền Bắc và các sàn Đại lý uy tín đã phối hợp tổ chức sự kiện mở bán trực tuyến dự án Nam An Ecotown Phan Thiết – Siêu phẩm BĐS tại thị trường tỷ đô Phan Thiết. Sự kiện mở bán diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 1000 khách hàng và nhà đầu tư.

Sự kiện Mở bán online với hơn 1000 người tham dự

Đây cũng là sự kiện mở bán đầu tiên được Hưng Vượng Group triển khai theo hình thức trực tuyến, vừa đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhà đầu tư, vừa phù hợp với tình hình dịch bệnh trong thời điểm hiện tại.

Sự kiện mở bán dự án Nam An Ecotown Phan Thiết quy tụ rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư chuyên nghiệp. Cùng đó là các chuyên viên kinh doanh dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS đến từ Đất Xanh Miền Bắc.

Tại sự kiện, các nhà đầu tư đã có khoảng thời gian cùng nhìn lại bức tranh toàn cảnh của thị trường BĐS trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, dù gặp nhiều biến động bởi dịch bệnh song thị trường BĐS vẫn có những điểm sáng tích cực. Nổi bật trong đó là phân khúc đất nền tại các trung tâm đô thị gần biển, đã an toàn về pháp lý và có giá bán phù hợp.

Tham dự sự kiện mở bán lần này, các khách hàng được cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường BĐS từ chuyên gia cố vấn đầu tư hàng đầu. Bên cạnh đó, khách hàng và nhà đầu tư còn có cơ hội sở hữu sản phẩm đất nền đầu tư và an cư đang hấp dẫn nhất tại khu vực Phan Thiết – Nam An Ecotown.

Sự kiện mở bán trực tuyến đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các đơn vị đối tác và khách hàng. Đồng thời hàng loạt giao dịch thành công ngay tại sự kiện đã khẳng định được sức hút to lớn từ dự án đất nền Nam An Ecotown Phan Thiết – một sản phẩm BĐS đang được quan tâm nhất hiện nay.

Thông tin về dự án Nam An Ecotown Phan Thiết

Mang những lợi thế vô cùng đặc biệt mà hiếm có sản phẩm nào sánh bằng, Nam An Ecotown Phan Thiết được đánh giá là sản phẩm “đáng đầu tư” nhất trong xu hướng đầu tư đất nền ven biển.

Nam An Ecotown Phan Thiết là dự án đất nền nằm tại địa giới mở rộng của thành phố Phan Thiết, đồng thời sở hữu vị trí giữa Quốc lộ 1A và Quốc lộ 28 – 2 tuyến đường huyết mạch giúp kết nối giao thông các khu vực lân cận tới thành phố Phan Thiết.

Nam An Ecotown Phan Thiết cũng là một trong những dự án hiếm hoi đón đầu sóng hạ tầng cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đang được triển khai. Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 10 – 15 phút di chuyển tới các hạ tầng này, giúp giảm ngắn thời gian liên kết tới các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước. Cùng với đó, vị trí cách biển Phan Thiết khoảng 5 - 7 phút di chuyển đã giúp Nam An Ecotown Phan Thiết còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng từ chuỗi resort 5 sao đẳng cấp trải dọc theo bờ biển.

Phối cảnh Nam An Ecotown Phan Thiết

Lợi thế quan trọng nhất của Nam An Ecotown Phan Thiết chính là tính pháp lý cực kỳ an toàn của dự án. Toàn bộ các nền đất đã có sổ đỏ riêng, tự do xây dựng, thuộc quy hoạch 1/500 đã được sở Xây dựng tỉnh Bình Thuận cấp phép. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích nội khu của dự án đã hoàn thiện với điện, nước, ánh sáng, vỉa hè, đường trải nhựa rộng 9 – 13m, khu dân cư hiện hữu với tiện ích trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… đồng bộ.

Những lợi thế đặc biệt đã khiến cho Nam An Ecotown Phan Thiết trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư. Sự kiện mở bán lần này cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ của một siêu phẩm BĐS ven biển Phan Thiết ngay giữa mùa dịch Covid-19. Với Nam An Ecotown Phan Thiết, chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một cơ hội đầu tư an toàn, đem lại thắng lợi cho các khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0942 68 9191

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !