Điểm nhấn độc đáo trong thiết kế mặt bằng The Matrix One Mễ Trì

06-02-2020 12:25

Nằm tại vị trí vàng hiếm có kết nối giữa các quận trung tâm của Hà Nội, The Matrix One đang tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Không những sở hữu vị trí đẹp và hệ thống tiện ích khủng, dự án còn nổi bật với thiết kế mặt bằng độc đáo, hứa hẹn mang tới cho cư dân Hà thành một biểu tượng sống mới chất lượng và đẳng cấp.

Chung cư The Matrix One với tổng diện tích  200.337m2, trong đó khu nhà ở bao gồm 3 tầng hầm để xe, 4 tầng trung tâm thương mại, 1 tòa tháp cao 73 tầng và 2 tòa chung cư cao 44 tầng. Cụ thể:

  • Tổng diện tích khu đất: 200.337m2, trong đó diện tích khu công viên giải trí là 144.140m2,

  • Diện tích khu nhà thấp tầng: 10 447m2 và phần diện tích còn lại là chuỗi tòa căn hộ cao tầng.

  • Tòa tháp 73 tầng: Tương lai trở thành tòa nhà cao nhất Hà Nội

  • Khu căn hộ cao cấp: 2 tòa, mỗi tòa 44 tầng

  • Khu thấp tầng: biệt thự liền kề, Shophouse tại khối đề chung cư, căn hộ Officetel,

  • Khu tiện ích: Khu trung tâm thương mại, Công viên, Nhà hát quy mô lớn, trường học,...

Chi tiết mặt bằng thiết kế căn hộ

Mặt bằng thiết kế tòa chung cư The Matrix One có mật độ khoảng 10 – 12 căn hộ/tầng. Mật độ căn hộ khá thấp mang đến không gian sinh hoạt vô cùng thông thoáng, rộng rãi cho cư dân. Dự án được phát triển với 3 loại căn hộ chính: Căn shop Apartment, Căn hộ Penthouse, các loại căn hộ có từ 2 – 4 phòng ngủ với diện tích từ 85m2 – 120m2. Trong đó, các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện nghi, đáp ứng nhu cầu cho mọi khách hàng, từ khách hàng độc thân, các gia đình trẻ đến các gia đình đa thế hệ.

Chi tiết mặt bằng thiết kế căn hộ (Cập nhật đến tháng 02/2020):

Kiến trúc căn hộ độc đáo với xu hướng mở

Được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, tinh tế, các căn hộ The Matrix One nổi bật với tone màu sáng, nhẹ nhàng, trung tính, mang lại sự thoáng đãng cho không gian. Với cách bố trí hệ thống cửa sổ hợp lý cho từng phòng giúp căn hộ đón ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu, không khí được lưu thông ở toàn bộ căn hộ, tạo nên không gian sống trong lành và thư giãn hơn, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, các căn hộ tại The Matrix One còn ấn tượng hơn với thiết kế ban công lớn, đây sẽ là khu vực giúp gia đình bạn có được không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc.

Thiết kế đồ nội thất đơn giản, tối ưu về công năng sử dụng cũng đem lại không gian thông thoáng, rộng rãi cho không gian sinh hoạt chung của gia đình, tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng cho căn hộ The Matrix One.

 

 
GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !