Diamond Point - Phân khu đẹp nhất dự án Lightland Hải Tiến sắp “chào sân” thị trường

03-06-2024 12:05

Lightland Holding chính thức giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm Diamond Point – thuộc phân khu nhà phố đẹp nhất của dự án Lightland Hải Tiến (Thanh Hóa)

Trở thành điểm bật để giải phóng độ nén của “lò xo” thị trường bất động sản Hải Tiến

Theo batdongsan.com.vn, mức độ quan tâm và nhu cầu của thị trường đối với nhóm ngành bất động sản đã cải thiện phục hồi đáng kể. Đặc biệt với các bất động sản nhà ở có giá trị để ở hoặc cho thuê kinh doanh.

Bên cạnh đó, việc thị trường ngày càng khan hiếm các dự án chất lượng và đầy đủ pháp lý, đặc biệt là dòng sản phẩm nhà phố đã khiến cho nhu cầu của khách hàng được ví như “lò xo” bị nén chặt suốt thời gian vừa qua.

Phối cảnh phân khu Diamond Point

Theo thông tin từ nhà phát triển dự án Lightland Holding, Diamond Point được dự báo sẽ hút khách hàng với vị trí ngay trái tim của dự án Lightland Hải Tiến với số lượng có hạn và sổ đỏ trao tay cho khách hàng. Lần “chào sân” này được kỳ vọng sẽ đáp ứng sự quan tâm của khách hàng an cư lẫn các nhà đầu tư trong bối cảnh nguồn cung mới khan hiếm.

Sức hút mạnh mẽ của Diamond Point

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi trái tim giao thương của Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hoá), Diamond Point được định hình để trở thành một viên kim cương đắt giá với giá trị sống hiện tại và đầu tư vững chắc cho tương lai.

Phân khu Diamond Point nằm ở trục chính của dự án Lightland Hải Yến, lần đầu tiên xuất hiện với chỉ 22 căn Shophous giá trị khác biệt, được xây dựng theo kiến trúc châu Âu tạo nên điểm nhấn kiến trúc, cảnh quan cho dự án, pháp lý rõ ràng. Nơi đây tập trung những cửa hàng kinh doanh sầm uất bậc nhất khu vực. Với ý tưởng “Không gian sáng tạo”, đề cao khả năng sáng tạo, thể hiện cái “Tôi” của gia chủ, các mẫu nhà được thiết kế và hoàn thiện mặt ngoài theo lối kiến trúc châu Âu hiện đại. Không gian bên trong được gia chủ tự thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tối ưu cho mục đích kinh doanh kết hợp để ở.

Diamond Point khẳng định giá trị sống đẳng cấp, xứng tầm với hàng loạt các tiện ích đặc quyền cho chủ nhân như công viên, quảng trường, chợ, khu vui chơi, vườn hoa...

Sở hữu vị trí “kim cương”, tiện ích hoàn hảo cùng chủ đầu tư uy tín, phân khu Diamond Point hứa hẹn là sản phẩm “gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư thông thái.

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty cổ phần Bất Động Sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917665151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !