ĐẤT XANH MIỀN BẮC XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CẦU VÀNG - THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA

29-06-2024 17:25

ĐẤT XANH MIỀN BẮC XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CẦU VÀNG - THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 

Giải thưởng cao quý nhất dành cho doanh nghiệp trong Lễ Vinh danh VARS AWARDS 2024 đã gọi tên CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐỊA ỐC ĐẤT XANH MIỀN BẮC ! 

16h30p ngày 29/06, đúng dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Nghề môi giới Bất động sản Việt Nam, Đất Xanh Miền Bắc tự hào được xướng tên trong hạng mục vinh danh “Cầu Vàng” tại lễ trao giải VARS AWARDS 2024 (tổ chức tại TP.HCM). Đây là giải thưởng danh giá nhất dành cho doanh nghiệp môi giới bất động sản mang tầm thương hiệu quốc gia, có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội. Ông Hàn Văn Huynh - Giám đốc sàn Kinh doanh cao cấp đại diện Đất Xanh Miền Bắc vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng. 

Trong suốt hành trình 14 năm thành lập và phát triển, hệ thống Đất Xanh Miền Bắc tự hào vì đã xây dựng được tên tuổi mang uy tín số 1, với đội ngũ chuyên nghiệp, bền bỉ, hỗ trợ hàng trăm ngàn khách hàng tìm kiếm những sản phẩm bất động sản chất lượng cao & không ngừng gia tăng giá trị. 

Và đặc biệt, trong năm 2023 vừa qua, Đất Xanh Miền Bắc còn là một trong số ít các thương hiệu mạnh mẽ & bền bỉ vượt qua muôn trùng “sóng dữ”, đứng vững giữa thị trường đầy biến động. Đây cũng là những yếu tố xác đáng để Hội đồng BGK cùng khán giả xác lập danh hiệu “CẦU VÀNG” cho ĐẤT XANH MIỀN BẮC ! 

Xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể Ban lãnh đạo, đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc với giải thưởng cao quý! Cũng xin dành lời tri ân sâu sắc tới các quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Đất Xanh Miền Bắc trong suốt thời gian qua! Sự tin tưởng, yêu mến của quý vị chính là động lực để chúng tôi gặt hái những thành tựu này ! 

Đất Xanh Miền Bắc cam kết: không ngừng rèn luyện, phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội, khẳng định uy tín của một thương hiệu Bất động sản hàng đầu Việt Nam !

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !