Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được xướng tên tại Lễ vinh danh nghề Môi giới BĐS Việt Nam

11-07-2019 17:53

Ngày 29/6, tại khách sạn White Palace (TP.HCM) đã diễn ra Lễ vinh danh nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam. Tại sự kiện, Đất Xanh Miền Bắc đã được vinh danh ở nhiều hạng mục quan trọng.

Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2019, được tổ chức trong hai ngày 28 và 29/06/2019. Đây là sự kiện thường niên kỷ niệm ngày truyền thống nghề môi giới bất động sản và là dịp gặp gỡ, tôn vinh những cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, nhằm hướng đến một thị trường minh bạch và hiệu quả.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam phát biểu khai mạc

Với những đóng góp tích cực & nổi bật cho thị trường bất động sản cũng như nghề môi giới, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được vinh danh tại các hạng mục cao quý. Đó là Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam, Đơn vị đóng góp tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) & Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARS), đồng thời CEO Vũ Cương Quyết được trao tặng danh hiệu Nhân vật truyền cảm hứng môi giới bất động sản điển hình của năm.

CEO Vũ Cương Quyết – nhân vật truyền cảm hứng ngành môi giới bất động sản

Đại diện ĐXMB nhận giải thưởng Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam

Có được những thành tựu trên là nhờ sự chung vai, nỗ lực của đội ngũ hơn 1500 cán bộ nhân viên Đất Xanh Miền Bắc, dưới sự chỉ huy đúng đắn của “thuyền trưởng” - Tổng giám đốc Vũ Cương Quyết. Đặc biệt trong năm 2018, Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục tỏa sáng trên thị trường bất động sản với việc phân phối thành công gần 11,000 sản phẩm từ 313 dự án, tổng giá trị giao dịch lên tới hàng ngàn tỷ đồng, mang tới không gian sống mơ ước & dịch vụ bất động sản chất lượng cho hàng triệu khách hàng.

Bên cạnh vai trò kết nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, Đất Xanh Miền Bắc còn là đơn vị tiên phong và dẫn dắt thị trường về sự minh bạch hóa thông tin, cam kết chất lượng dịch vụ và cung cấp chuỗi giải pháp trọn gói cho khách hàng. Không chỉ vậy, công ty còn đẩy mạnh về dịch vụ hậu mãi, chế độ chăm sóc khách hàng, mang tới nhiều lợi ích lâu dài.

Các giải thưởng danh giá vừa nhận được đã góp phần khẳng định vị thế “ông lớn” trong ngành bất động sản, đưa Đất Xanh Miền Bắc trở thành đơn vị phân phối được lưạ chọn hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là động lực để công ty tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

Đất Xanh Miền Bắc

 

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !