Đại hội môi giới bất động sản Việt Nam lần II – mốc son đánh dấu sự phát triển và trưởng thành

30-10-2021 19:31

Sáng này 30/10, Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2021 – 2026 theo hình thức bán trực tuyến với hơn 10 điểm cầu trên cả nước. Đại hội nhằm tổng kết nhiệm kỳ I, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ II, cùng lúc bầu ra Ban Chấp hành, Ban Thường vụ khóa mới.

Tham dự Đại hội có hơn 400 đại biểu là các hội viên chính thức; Đai diện Lãnh đạo Bộ Xây dựng, Hội môi giới bất động sản Việt Nam, Sở ban ngành, Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ I, các Ủy viên Ban chấp hành được đề cử giới thiệu vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ II và đông đảo các khách mời.

Quang cảnh đại hội

5 năm hình thành và phát triển

Qua 5 năm hoạt động, từ 300 thành viên ban đầu, đến nay Hội đã tập hợp được hàng nghìn hội viên trên cả nước. Trong những năm qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn về trụ sở làm việc, trang thiết bị, cơ sở vật chất còn hạn chế nhưng được sự quan tâm của Bộ xây dựng, sự hỗ trợ từ cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân hành nghề môi giới bất động sản, Hội môi giới bất động sản Việt Nam đã lớn mạnh không ngừng. Hội đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phát triển hội viên, đào tạo nhân lực, tuyên truyền chính sách pháp luật Nhà nước, hợp tác quốc tế, nghiên cứu thị trường thuộc lĩnh vực bất động sản.

Với tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Hội luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động môi giới trong thời kì khó khăn do dịch Covid-19.

Đặc biệt, thông qua hoạt động của Hội mà nghề môi giới bất động sản ngày càng được xã hội công nhận như một nghề nghiệp chuyên môn không thể thiếu.

Mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ II

Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021 - 2026 của Hội môi giới bất động sản Việt Nam đặt ra 3 mục tiêu chính. Thứ nhất, trở thành một tổ chức đoàn kết, vững mạnh.

Thứ hai, nâng cao uy tín của thị trường giao dịch bất động sản, có đủ năng lực

Thứ ba, nâng cao chất lượng và tính chuyên nghiệp cho nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam, đảm bảo nâng tầm phù hợp với trình độ và chuẩn mực quốc tế.

Qua các bài học từ nhiệm kỳ I, Hội cũng xác định phương hướng chung và giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ II cụ thể như sau:

Thứ nhất: Tiếp tục hoàn chỉnh cơ cấu Ban chấp hành và nâng cao chất lượng cho các cơ quan điều hành, cơ quan chức năng, đơn vị trực thuộc Hội

Thứ hai: Phát triển Hội viên đi đôi  với xây dựng và làm phong phú hệ sinh thái phục vụ Hội viên

Thứ ba: Hoàn thành ứng dụng công nghệ trong quản lý Hội viên

Thứ tư: Thành lập các cơ quan chuyên môn và hợp tác với các cơ quan chức năng để tăng năng lực, chất lượng, khả năng bảo vệ Hội viên.

Thứ năm: Thường xuyên tổ chức các chương trình Hội thảo có tính chất chuyên sâu về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, điểm nghẽn trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Hội viên.

Thứ sáu: Đẩy mạnh hoạt động đào tạo, tư vấn và hỗ trợ nghề môi giới bất động sản cho hội viên và các đối tượng có nhu cầu.

Thứ bảy: Hoàn thiện và phát triển Trang thông tin điện tử của Hội.

Thứ tám: Nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu thị trường bất động sản.

Thứ chín: Hoàn chỉnh sửa đổi, bổ sung bộ quy tắc đạo đức và chuẩn mực ứng xử nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam.

Thứ mười: Mở rộng quan hệ đối ngoại và hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước.

Ban chấp hành nhiệm kỳ II (2021-2026)

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ II (2021 – 2026) gồm 14 thành viên.

Ông Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam

Ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Chủ tịch

Ông Đỗ Lê Quân - Phó Chủ tịch

Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch

Ông Nguyễn Đức Tâm - Phó Chủ tịch

Ông Phạm Văn Lâm - Phó Chủ tịch

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch

Ông Ngô Quang Thiện - Phó Chủ tịch

Ông Dương Quốc Thủy - Phó Chủ tịch

Ông Vũ Cương Quyết - Ủy viên Thường trực

Ông Vũ Kim Giang - Ủy viên Thường trực

Bà Nguyễn Quỳnh Mai - Ủy viên Thường trực

Ông Nguyễn Đức Tâm - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban quản trị tài chính TW Hội.

Ông Vũ Cương Quyết - Ủy viên Thường trực nhiệm kỳ II (2021-2026)

Tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ II (2021 – 2026), Ban Chấp hành cũng như Ban Lãnh đạo Hội sẽ đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa nghề môi giới bất động sản Việt Nam hướng đến chuyên nghiệp, hiệu quả. Hội sẽ cùng cộng đồng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam đóng góp những thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !