CÙNG VINHOMES STAR CITY BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG “NHÀ SANG RỘN RÀNG – LỘC VÀNG ĐÓN TẾT”

17-01-2019 14:26

Sáng 13/01/2019 tại khách sạn Vinpearl Thanh Hoá, sự kiện tri ân khách hàng “Nhà sang rộn ràng – Lộc vàng đón Tết” đã tìm ra những tân chủ nhân may mắn vừa sở hữu không gian sống lý tưởng lần đầu tiên có mặt tại Thanh Hóa, vừa mang về những giải thưởng giá trị từ khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp Vinhomes Star City.

Sự kiện Tri ân “Nhà sang rộn ràng – Lộc vàng đón Tết” thu hút được đông đảo khách hàng tham dự

Khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường bất động sản và là nơi quy tụ cộng đồng cư dân đẳng cấp bậc nhất thành phố Thanh Hoá, Vinhomes Star City đã tiếp tục mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng “Nhà sang rộn ràng – Lộc vàng đón Tết” với nhiều giải thưởng lớn: 03 giải Nhất “Phát lộc vàng” – mỗi giải một xe máy điện Vinfast Klara pin, 05 giải Nhì “Đắc lộc vàng” – mỗi giải một xe máy điện Vinfast Klara ắc quy, 10 giải Ba “An lộc vàng” – mỗi giải một điện thoại Vsmart Active One Plus. Ngoài ra, tất cả các khách mời tham dự sự kiện đã được tham gia bốc thăm giải Khuyến khích của chương trình gồm 30 giải, mỗi giải 30 giải Khuyến khích – mỗi giải một điện thoại Vsmart Active One.

Thu hút hàng trăm khách mời tham dự, sự kiện một lần nữa chứng tỏ sức nóng của Vinhomes Star City. Sự kiện hoành tráng đầu năm diễn ra tốt đẹp – chào đón một năm mới rực rỡ tại Khu đô thị văn minh Vinhomes Star City. Đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho chuỗi các sự kiện sẽ diễn ra sắp tới khi dự án chính thức đi vào hoạt động – hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng, kết nối cộng đồng tinh hoa xứ Thanh.

Dưới ánh đèn sân khấu hoàng tráng, sự góp mặt của ca sĩ Hồng Nhung đã đem tới những giây phút thăng hoa cho cả khán phòng. Cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ xuyên suốt sự kiện:

Ca sĩ Hồng Nhung đã đem tới những giây phút thăng hoa cho cả khán phòng

Tiết mục văn nghệ mở màn đặc sắc

Màn múa lân ấn tượng

Đại diện CĐT lên trao biểu trưng cho khách hàng may mắn trúng giải nhất trong sự kiện

Giải nhỉ

Khách hàng trúng giải nhì trong Sự kiện Tri ân “Nhà sang rộn ràng – Lộc vàng đón Tết”

Giải ba

Những khách hàng may mắn trúng giải ba trong sự kiện

Giải khuyên khích

Những khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích trong sự kiện

Giải khuyến khích

Những khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích trong sự kiện

Giải khuyến khích

Những khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích trong sự kiện

Vinhomes Star City - Một thiên đường mới cho giới đầu tư địa ốc

Nằm ngay khu trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa, dự án Vinhomes Star City đã và đang thực sự tạo nên cú hích cho thị trường địa ốc xứ Thanh bởi nhiều lợi thế độc tôn. Dự án toạ lạc tại vị trí giao cắt giữa ba trục đường lớn: Đại lộ Lê Lợi – Hùng Vương – Nam Sông Mã với hệ thống hạ tầng được quy hoạch bài bản, bao gồm các khu vực tài chính, thương mại, dịch vụ, văn hóa, giáo dục… bên cạnh nhiều tiện ích hấp dẫn. Các căn nhà vườn tại đây hiện đang là sản phẩm “lọt vào mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư với tỉ lệ tìm kiếm thông tin và “xuống tiền” ngày một tăng.

Trên quy mô 147,5ha, dự án bao gồm các căn biệt thự có phong cách kiến trúc đa dạng, hệ thống tiện ích phong phú và hạ tầng hoàn thiện. Vinhomes Star City bao gồm 5 phân khu, tương ứng với 4 trường phái kiến trúc tinh hoa thế giới: phân khu Hoa Hồng – phong cách Pháp, phân khu Nguyệt Quế – phong cách Hy Lạp, phân khu Phong Lan và Hướng Dương – phong cách Ý và phân khu Mẫu Đơn – phong cách Monaco.

Tiểu khu hoa hồng

Tiểu khu hoa hồng

Tiểu khu phong lan

Tiểu khu phong lan

Tiểu khu mẫu đơn

Tiểu khu mẫu đơn

Tiểu khu nguyệt quế

Tiểu khu nguyệt quế

Tại Vinhomes Star City, các khách hàng sẽ không chỉ tìm thấy phong cách sống đẳng cấp, thời thượng thông qua quy hoạch đồng bộ, đặc trưng kiến trúc châu Âu, hệ thống tiện ích cảnh quan và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, mà còn nhận về những cơ hội đầu tư vượt trội đến từ các lợi thế vị trí, tiến độ, chất lượng xây dựng và tính minh bạch pháp lý.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội và mang chuẩn sống Vinhomes lần đầu tiên đến với Thanh Hóa, Vinhomes Star City đang được kì vọng sẽ trở thành lá cờ đầu để thay đổi bộ mặt và nâng tầm cho thị trường bất động sản tại địa phương. Qua đó, Vinhomes Star City mở đường mang đến các cơ hội kinh doanh, đầu tư vượt trội.

Để sẵn sàng chào đón cư dân tương lai, phân khu Nguyệt Quế mang đến các gói quà tặng hấp dẫn: gói dịch vụ quản lý trong 03 năm, ưu đãi dành cho khách hàng mua từ 02 căn trở lên, tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 50 triệu đồng (tất cả các ưu đãi đều đi kèm điều kiện cụ thể và số lượng có hạn). Ở góc nhìn đầu tư, gói vay vốn lên đến 65% với lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân (nhưng không muộn hơn 15/12/2020) sẽ là giải pháp tài chính để các nhà đầu tư tối ưu hóa dòng tiền của mình.

Thông tin chi tiết và tham quan biệt thự mẫu, liên hệ:

Hotline: 0917 66 5151

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !