Cơ hội đầu tư từ kịch bản tăng giá bất động sản Nam Sài Gòn

14-09-2022 09:41

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm TP. HCM đang ngày càng hạn hẹp, nguồn cung nhỏ giọt và khan hiếm, bất động sản khu Nam Sài Gòn đang nổi lên như một điểm nóng đầu tư mới. Đặc biệt, những định hướng mới về quy hoạch cũng như phát triển hạ tầng giao thông được kỳ vọng sẽ là “cú hích” tạo nên bước nhảy vọt đột phá cho khu vực này.

Đón “sóng kép”, bất động sản Nam Sài Gòn “chuyển mình” mạnh mẽ

Theo chủ trương của UBND TP. Hồ Chí Minh, trong giai đoạn 2021 - 2030, 4 huyện gồm Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh sẽ phát triển thành thành phố trực thuộc TP.HCM, riêng huyện Nhà Bè - khu vực trọng điểm của Nam Sài Gòn sẽ chuyển thành quận đô thị vệ tinh. Với những trợ lực mạnh mẽ về tốc độ phát triển kinh tế cũng như định hướng quy hoạch, huyện Nhà Bè được kỳ vọng trở thành đô thị kiểu mẫu, tương tự như khu Phú Mỹ Hưng ở Quận 7.

Đặc biệt, nguồn vốn đầu tư “khủng” vào phát triển hạ tầng giao thông chính là yếu tố then chốt thay đổi diện mạo khu vực này. Tiêu biểu có thể kể đến hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đang khởi công giai đoạn 1; dự án cầu Thủ Thiêm 3 và cầu Thủ Thiêm 4 với quy mô hàng nghìn tỷ đồng đang được cấp tốc thi công; dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng đã đang dần được đưa vào sử dụng.

Không chỉ vậy, một loạt các dự án trọng điểm cũng đang được gấp rút triển khai tại khu vực này như: dự án mở rộng các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành (quận 4), Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ; dự án trục đường Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè; xây dựng các công trình phục vụ tuyến metro số 4..

Diện mạo khu Nam Sài Gòn thay đổi đáng kể nhờ xung lực mạnh mẽ từ hạ tầng giao thông

Với những lợi thế vượt trội về cả quy hoạch và định hướng phát triển, nhiều chủ đầu tư lớn đã “xuống tiền” phát triển các dự án hiện đại quy mô lớn tại khu vực này, thúc đẩy làn sóng đầu tư bất động sản dịch chuyển về khu Nam Sài Gòn. Dù chưa chính thức lên quận, khu vực Nam Sài Gòn đã phát triển mạnh mẽ, nhộn nhịp và sôi động, xứng tầm một đô thị trẻ đầy triển vọng và sức bật.

Sau những thông tin đắt giá về quy hoạch và hạ tầng, bất động sản Nam Sài Gòn đã nhanh chóng trở thành “miếng bánh ngon” cho các nhà đầu tư thông thái và thức thời mong muốn đầu tư ngay từ chân sóng. Theo đánh giá của giới chuyên gia, việc huyện Nhà Bè trở thành quận đô thị vệ tinh sẽ xác lập mặt bằng giá mới cho khu vực Nam Sài Gòn.

Thực tế, giá bất động sản khu Nam Sài Gòn liên tục tăng phi mã trong suốt những năm qua. Đặc biệt, khu vực hạt nhân là Quận 7 đang có mức giá tăng từ 20 - 30% so với năm ngoái.

The Grand Sentosa - Đón đầu tăng trưởng, đón đà tăng giá

Với vị thế đắc địa cùng những ưu thế vượt trội, The Grand Sentosa - dự án mới ra mắt thị trường Nam Sài Gòn của chủ đầu tư Novaland đang thu hút được nhiều sự chú ý.

The Grand Sentosa - Điểm sáng đầu tư khu Nam Sài Gòn

Được kiến tạo theo phong cách Singapore, dự án sở hữu nhiều mảng xanh trong lành cùng 2 mặt giáp sông, là một chốn an cư lý tưởng giữa đô thị nhộn nhịp nhiều khói bụi. Nằm tại vị trí vàng giữa trung tâm Nam Sài Gòn, cư dân của The Grand Sentosa có thể dễ dàng tiếp cận loạt tiện ích về y tế - giáo dục - giải trí của khu vực.

Hơn cả một nơi an cư, The Grand Sentosa còn mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi, đẳng cấp cho gia chủ - một ốc đảo thượng lưu “Sentosa” đúng nghĩa với những đặc quyền như bến du thuyền lớn nhất khu vực, hồ khoáng nóng, cung đường chạy bộ ven sông…

Trong dịp “chào sân” thị trường, chủ đầu tư Novaland cũng dành tặng cho quý khách hàng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi sở hữu The Grand Sentosa. Nổi bật là chính sách “sở hữu nhẹ nhàng, thanh toán dễ dàng” giúp mở ra cơ hội sở hữu dự án tới mọi khách hàng, mọi nhà đầu tư như: thanh toán 10% trong vòng 3 năm, chiết khấu tới 20% cho khách hàng thanh toán nhanh.

Đáng chú ý nhất phải kể đến chính sách cam kết lợi nhuận thuê tới 40 triệu đồng/tháng cho 300 căn đầu tiên từ chủ đầu tư Novaland. Điều này đã khiến The Grand Sentosa trở thành một món đầu tư “1 vốn 4 lời” khi gia chủ vừa có thể an cư, khai thác cho thuê, tích lũy tài sản lẫn hưởng lợi từ đà tăng giá của dự án cũng như khu Nam Sài Gòn.

The Grand Sentosa được ví như “Đảo quốc xanh” thịnh vượng giữa trung tâm Nam Sài Gòn

Đại diện đơn vị phân phối dự án, bà Lê Thị Hằng - Giám đốc kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Trên thực tế, thị trường cũng đã chứng kiến nhiều lần “tăng vọt” đột biến của giá bất động sản khi địa phương lên quận, thành phố. Đơn cử năm 2021, ngay khi công bố thành lập TP. Thủ Đức, giá căn hộ tại khu vực này tăng gấp 2 lần dù đó là thời điểm bùng phát của dịch bệnh. Với dự án The Grand Sentosa, có thể nói đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư tiềm năng cho khách hàng”.

Thông tin đơn vị phân phối chính thức dự án The Grand Sentosa:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0916 338 136

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !