Chương trình vinh danh nghề môi giới bất động sản Việt Nam 2024 - VARS AWARDS 2024

27-06-2024 17:33

Giải thưởng danh giá nhất trong năm của thị trường bất động sản - sẽ chính thức được công bố vào 29.06.2024 sắp tới !

2023 là một trong những năm đáng nhớ nhất trong suốt một thập kỷ vừa qua của thị trường bất động sản. Một chặng hành trình đầy biến động - một cơn bão thị trường đã tạo ra cuộc thanh lọc lịch sử đối với toàn bộ thị trường (chủ đầu tư, sản phẩm, đơn vị môi giới...). Tính đến thời điểm hiện nay, những đơn vị thực sự có tiềm lực, có tầm nhìn và phẩm chất nhờ sự cố gắng vẫn đang trụ vững và cống hiến cho thị trường cũng như khách hàng. Đó là những cá nhân, đơn vị xuất sắc - xứng đáng được nêu gương & khích lệ ! Bởi lẽ, hơn cả một công việc, Nghề Môi giới Bất động sản còn là một sứ mệnh !

Chương trình “Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản - VARS AWARDS 2024” diễn ra trong khuôn khổ Ngày hội VARS CONNECT - nhằm tôn vinh các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Môi giới bất động sản có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nghề môi giới bất động sản, thị trường bất động sản Việt Nam.

Đặc biệt, trong chương trình năm nay, Đất Xanh Miền Bắc tự hào là một trong những thương hiệu được đề cử dự giải; cùng với đó, một số lãnh đạo cũng được ghi danh ứng viên cho các giải của cá nhân môi giới xuất sắc:

Ông Hàn Văn Huynh- Giám đốc Sàn kinh doanh cao cấp

Bà Nguyễn Thùy Linh - Giám đốc Sàn Thăng Long

Bà Trần Thị Thùy Dương - Giám Đốc Sàn Nam Hà Nội

Bà Phạm Thị Việt Hà - Giám Đốc Kinh doanh cao cấp - Sàn Kinh doanh cao cấp

Ông Nguyễn Ngọc Tuyền - TGĐ DMH Group

Kết quả chung cuộc sẽ được Hội đồng thẩm định và khán giả bình bầu và được công bố trong lễ trao giải VARS AWARDS 2024 diễn ra vào:

Thời gian: 14h00 ngày 29 tháng 6 năm 2024

Địa điểm: White Palace, số 194 Đ. Hoàng Văn Thụ, P. 9, Phú Nhuận, TP HCM

Đừng bỏ lỡ sự kiện trọng đại này và cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại Fanpage của Đất Xanh Miền Bắc !

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !