Chung cư Samsora Premier 105 – căn hộ cao cấp đáng lựa chọn khu vực Hà Đông

28-11-2017 09:25

Chung cư Samsora Premier 105 là dự án chung cư cao cấp do công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Hà Nội (Samland) phát triển. Gây ấn tượng ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, dự án được hợp tác xây dựng bởi những đơn vị uy tín và tiềm lực mạnh như Công ty Cổ phần xây dựng nền móng Long Giang và tư vấn giám sát là công ty Cổ phần TEXO. Chính vì vậy, chung cư Samsora Premier 105 đã thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng đồng thời được đánh giá là căn hộ đáng mua nhất khu vực Hà Đông.

Chung cư Samsora Premier 105 – phong cách Nhật giữa lòng Hà Nội

Hướng tới phong cách sống giản đơn nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi của người Nhật, chủ đầu tư Samland đã xây dựng cho dự án Samsora Premier 105 một hệ thống tiện ích cao cấp nổi bật có thể kể đến như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, trường mầm non nội khu, bể bơi, phòng gym, spa, bar & café, vườn trên cao sky garden, đường đi bộ, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách,…

Sau khi hoàn thiện, dự án cung cấp cho thị trường 696 căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, khoa học, tối ưu hóa diện tích sử dụng với hệ thống các phòng được bố trí hợp lý. Căn hộ có diện tích linh hoạt từ 58m2 đến 88m2 với 2 – 3 phòng ngủ mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Các căn hộ đều có cửa sổ, logia, ban công thoáng giúp tận dụng tối đa khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống tươi mới, tràn đầy sinh khí cho các cư dân Samsora Premier 105. Phòng ngủ được thiết kế gọn gàng, sang trọng mang đến sự hài lòng cho bạn.

Quả thực, chủ đầu tư Samland đã dồn rất nhiều tâm huyết của mình vào dự án với mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng mới về cuộc sống đẳng cấp xứng tầm cho giới thượng lưu giống như cái tên đặc biệt của dự án. Chung cư Samsora Premier 105 hứa hẹn mang lại sự tự hào và kiêu hãnh cho những ai sở hữu căn hộ tại đây.

Dự án Samsora Premier 105 – căn hộ trong mơ của mọi gia đình

Với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích của dự án Samsora Premier 105 Chu Văn An được dành cho việc xây dựng hệ thống cảnh quan cây xanh cùng tiện ích nội khu. Các căn hộ đều được thiết kế những vườn cây mini, mang tới một không gian tươi mát cho căn hộ, đem cả thiên nhiên hiện diện trong cuộc sống của cư dân. Điểm nhấn của dự án có thể nói chính là các tiện ích xanh như sky garden tại tầng 7 của dự án. Như vậy, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn cùng người thân, thưởng thức ly café thơm nồng, hít thở bầu không khí trong lành và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại một cộng đồng dân cư lâu đời và văn minh, chung cư Samsora Premier 105 chắc chắn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Không chỉ vậy, các chuyên gia bất động sản đánh giá, dự án còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn và an toàn đối với những ai muốn đầu tư lướt sóng hoặc đầu tư cho thuê. Bởi với những ưu thế của dự án cùng bối cảnh thị trường BĐS quận Hà Đông đang ngày càng sôi động nhờ sự tác động của việc đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng cùng sự gia tăng dân số cơ học hứa hẹn mang lại tiềm năng tăng giá trong tương lai cho các sản phẩm BĐS tại đây.

Thông tin chi tiết về dự án , khách hàng có xem thêm Tại Đây để được cập nhật những thông tin mớ nhất !

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !