Chung cư Phương Đông Green Park và những lý do nhất định phải mua ngay

30-10-2021 10:21

Dự án Phương Đông Green Park từ khi “ thai nghén” đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, với các lợi thế nổi trội về mặt địa lý, tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, cơ sở hạ tầng hiện đại,...không quá ngạc nhiên khi bảng hàng Phương Đông Green Park luôn nằm trong TOP dự án bán chạy nhất năm 2021.

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tươi mát, trong lành giữa lòng thủ đô Hà Nội, thì nhất định phải chọn ngay Phương Đông Green Park bởi những lý do sau đây.

Tọa lạc tại vị trí vàng, đắt giá tại trung tâm Quận Hoàng Mai

Trong thời điểm ra mắt thị trường, Phương Đông Green Park đã là cái tên gây “ sốt” giữa nhiều các dự án chung cư nằm tại Quận Hoàng Mai. Dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay số 1 Trần Thủ Độ - cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội. 

Không chỉ là trung tâm thành phố, đây còn là nơi giao thông kết nối thuận tiện giữa các khu vực phía Nam, phía Đông, có thể kể đến như Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên, Hải Phòng, Hải Dương,...Chưa kể đến dự án này còn được nằm ngay trên trục giao thông liên tỉnh Pháp Vân - Giải Phóng.

Dự án còn tiếp giáp với rất nhiều các khu vực địa điểm lớn như Trường Đại Học Bách Khoa, Kinh Tế Quốc Dân, Xây Dựng, các bệnh viện như Bạch Mai, Nội Tiết; bến xe Giáp Bát, UBND quận Hoàng Mai...tạo sự thuận tiện, đáp ứng các nhu cầu di chuyển đến các địa điểm này của cư dân.

Không gian sống hoàn hảo, tiện nghi

Trước khi đi vào bàn giao và hoạt động, Phương Đông Green Park đã được nhiều chuyên gia trong ngành BĐS đánh giá là nơi quy tụ của rất nhiều các tiện ích cao cấp. Và khi đã hoàn thiện, cư dân đến sinh sống, các tiện ích này đã mang đến rất nhiều trải nghiệm.

Điểm cộng cho của dự án có lẽ là hệ thống 35 tiện ích nội khu đa dạng, cùng 3 tầng trung tâm thương mại sầm uất, các dịch vụ tại tòa nhà đều có thể phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân, từ nhà hàng ăn uống, siêu thị mua sắm, cafe, gym, bể bơi, hệ thống sân chơi, quầy thuốc, trường mầm non,...

Nằm gần công viên Yên Sở và hồ Linh Đàm, chung cư Phương Đông Green Park còn thu hút mạnh mẽ với khách hàng nhờ môi trường sống trong lành, thoáng đãng, khi có 4 hướng view hồ tạo thành tầm nhìn Panorama tuyệt mỹ.

Mặt bằng thiết kế đúng chuẩn xu hướng thời thượng

Được thiết kế từ những kiến trúc sư hàng đầu, đầy tài hoa, Phương Đông Green Park như một nơi ôm trọn được những tinh hoa của một không gian cao cấp, đầy sự tinh tế trong từng đường nét.

Các căn hộ đều được tính toán rất chi tiết, để có thể đem đến một không gian sống chất lượng nhất cho cư dân, từ việc góc nào phù hợp nhất cho việc đón gió, đón sáng và chỗ nào đẹp nhất để ngắm “ trọn view” hồ.

Không gian đa dạng, diện tích phù hợp với từng nhu cầu nên khách mua nhà đều dễ dàng chọn căn đáp ứng với khả năng thanh toán, kiểu dáng, phong cách yêu thích của mình. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm sống lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Hệ thống an ninh khép kín, bảo vệ 24/7

Bảo vệ an toàn cho cả tòa nhà và cư dân là việc mà chủ đầu tư, ban quản trị tòa nhà và ban quản lý luôn hướng tới, và tại chung cư Phương Đông Green Park cũng vậy . Với các chốt bảo vệ 24/7, cộng với sự trợ giúp đắc lực của hệ thống camera an ninh được tích hợp trên hệ thống quản lý, khi có sự cố xảy ra sẽ ngay lập tức phát thông báo đến bộ phận chuyên trách để xử lý kịp thời.

Việc tích hợp các thiết bị Smarthome bảo vệ tòa nhà cũng đã giúp người dân luôn được bảo vệ, trách xảy ra trường hợp mất cắp hay xâm nhập bất hợp pháp của kẻ xấu.

Đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp

Được vận hành bởi Asahi Japan , một trong những những đơn vị tiên phong quản lý vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại thị trường Việt Nam, nên việc vận hành và quản lý tại Phương Đông Green Park luôn tạo được giá trị cao trong mắt các đối tác khách hàng và cư dân.

Khi từ dịch vụ vệ sinh, bảo an, vận hành hệ thống… cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong văn hóa Omotenashi như chào hỏi, mở cửa hay giúp đỡ cư dân, đều được các ban quản lý vận hành mỗi tòa nhà chú trọng. Bên cạnh đó, Asahi Japan còn áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến vào quản lý vận hành với ứng dụng quản lý vận hành dành cho cư dân Asahi Care.

Trải nghiệm tiện nghi công nghệ hiện đại

Được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ các tiện nghi sống thì không thể thiếu được yếu tố công nghệ. Cư dân Phương Đông Green Park từ khi nhận bàn giao nhà cho đến khi chính thức dọn đến sinh hoạt tại đây đều nhận được sự “ hậu thuẫn” đặc biệt từ App quản lý tòa nhà dành riêng cho cư dân.

App Asahi Care được phát triển dựa trên nền tảng phần mềm quản lý tòa nhà Building Care - một sản phẩm của hệ sinh thái bất động sản công nghệ S-TECH. Nhờ ứng dụng này không chỉ ban quản lý mà cư dân cũng được trải nghiệm nhiều tiện ích như dễ dàng tương tác với ban quản lý tòa nhà, đưa ra các kiến nghị, đăng ký sửa chữa, ký gửi bán hoặc cho thuê bất động sản hay thuận tiện thanh toán phí dịch vụ, theo dõi hóa đơn điện nước trực tuyến…

Với những lý do trên Phương Đông Green Park quả là một dự án chung cư xứng đáng để chọn mua, hy vọng bài viết này đã mang đến các thông tin bạn muốn tìm hiểu.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ S-TECH

Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0948.36.9191 - 0376 146 102

Email: contact@s-tech.info

Website: https://s-tech.info/

Facebook: https://www.facebook.com/chuyendoisostech

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !