Chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

20-06-2024 15:23

Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Đất Xanh Miền Bắc xin gửi lời chúc mừng đến những người làm báo, những ngòi bút tiên phong trên mặt trận thông tin tư tưởng đã và đang cống hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng của đất nước

Trải qua 99 năm đầy gian nan, thử thách, báo chí Việt Nam đã gặt hái được những thành tựu to lớn, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh. Báo chí Việt Nam đã trở thành tiếng nói của Đảng, của nhân dân, là công cụ sắc bén trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những bài báo, phóng sự, bình luận, tác phẩm báo chí đã phản ánh trung thực, khách quan các mặt của đời sống xã hội, cổ vũ, động viên nhân dân hăng hái lao động, học tập, chiến đấu, xây dựng đất nước.

Nhân ngày trọng đại này, xin trân trọng cảm ơn và chúc cho các nhà báo, phóng viên, biên tập viên luôn dồi dào sức khỏe, sáng tạo, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp báo chí cách mạng của đất nước.

Chúc cho báo chí Việt Nam ngày càng phát triển, vang xa, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa!

Trân trọng !

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !