Cập nhật tiến độ dự án Phương Đông Vân Đồn tháng 4/2021

02-04-2021 14:29

Phương Đông Vân Đồn là biểu tượng nghỉ dưỡng – giải trí sầm uất nhất Vân Đồn với hạ tầng hoàn thiện tới 85%, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động. Đặc biệt, tuyến phố đêm Hải Âu cũng mọc lên ngày càng nhiều tiện ích như nhà hàng, cafe, trung tâm thể thao, karaoke...

Năm 2021, Phương Đông Vân Đồn tiếp tục là điểm đến của làn sóng đầu tư. Hiện dự án đang gây sốt với sản phẩm đất nền shop villas biển, giá chỉ từ 22,5 triệu/m2.

Khu đô thị Phương Đông (Đông Xá, Vân Đồn) được coi là dự án hiếm hoi có hạ tầng hoàn thiện tới 95% với nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động như quảng trường, bãi tắm đêm, sân bóng, nhà hàng, café…. Năm 2020, dự án này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường khi cháy bảng hàng trong mọi buổi mở bán, giao dịch thành công khoảng 700 lô đất nền liền kề. Ở thời điểm hiện tại, nhiều nhà đầu tư lướt sóng cho biết có thể dễ dàng bán lại với giá chênh 200 -300 triệu đồng mỗi lô. Được biết, khu đô thị Phương Đông chuẩn bị mở bán sản phẩm đất nền shop villas mặt biển có diện tích lớn hơn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng hơn của các nhà đầu tư.

Cập nhật tiến độ dự án Phương Đông Vân Đồn tháng 4/2021

Đánh giá về tiềm năng phát triển của bất động sản Vân Đồn trong năm nay, ông Vũ Cương Quyết - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Hai năm trở lại đây, nhà đầu tư có xu hướng “Bắc tiến”. So với các thị trường đã “đạt đỉnh” như Phú Quốc, Đà Nẵng thì Vân Đồn được đánh giá là có nhiều tiềm năng để bứt phá trong thời gian tới. Năm nay sẽ là năm của Vân Đồn khi mà mọi nguồn lực của nhà nước và các nhà đầu tư đều đang tập trung đổ về đây”.

Để biết thông tin chi tiết về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !