Biệt thự Roman Plaza–sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu

11-05-2018 09:39

Mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp những căn biệt thự Roman Plaza đang làm say đắm khách hàng thượng lưu không chỉ tại thủ đô mà còn cả các tỉnh thành lân cận. Minh chứng cho điều này chính là ngay từ khi mới ra mắt loại hình sản phẩm này đã đón nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và các nhà đầu tư.

Biệt thự Roman Plaza – phong cách sống đẳng cấp thiết thực

Tọa lạc ngay trên mặt đường Tố Hữu gần sát quy hoạch sông Nhuệ, dự án Roman Plaza sở hữu vị trí cực đắc địa hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố đắt giá: cận thị - cận giang – cận lộ, từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu khác nhau không chỉ trong khu vực trung tâm thành phố mà cả khu vực ngoại thành và một số tỉnh thành lân cận khác.

Nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng, chủ đầu tư Hải Phát đã cho xây dựng và phát triển nhiều loại hình sản phẩm khác nhau bao gồm: chung cư, liền kề và biệt thự. Trong đó sản phẩm biệt thự đang dần chiếm trọn được sự chú ý của giới thượng lưu Hà thành. Hội tụ nhiều giá trị đẳng cấp, biệt thự Roman Plaza đã tạo nên chuẩn mực mới về phong cách sống đẳng cấp ngay giữa lòng thủ đô.

Với mật độ xây dựng cực thấp, ấn tượng đầu tiên của biệt thự Roman Plaza mang đến cho quý cư dân tương lai chính là không gian sống rộng mở, thoáng đãng đáng mơ ước. Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển tuyệt đẹp đầy sang trọng và lịch lãm hứa hẹn sẽ mang đên một cuộc sống hạnh phúc, giúp bạn có thể được tận hưởng tối đa những giá trị sống thượng lưu đích thực

Không chỉ đạt tới đỉnh cao của sự hài hòa trong không gian sống, trước khi bàn giao cho khách hàng mỗi căn biệt thự nơi đây đều được chủ đầu tư trang bị đầy đủ hệ thống nội thất nhập khẩu, chất lượng cao cùng với đó là phong cách bài trí lịch lãm, khoa học mang tới không gian sống tinh tế và thoải mái bất ngờ. Theo đó khi nhận bàn giao bạn chỉ cần xách vali đến ở mà không cần phải mua sắm thêm quá nhiều.

Với mục đích mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống hiện đại “một bước xuống phố”, ngay trong khuôn viên của dự án là hệ thống dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Lựa chọn dự án Roman Plaza hàng ngày bạn sẽ được thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại hiện đại; rèn luyện nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym, yoga đẳng cấp; chăm sóc sức khỏe tại phòng khám chất lượng cao; con em bạn được học tập vui chơi tại trường học đạt chuẩn quốc tế,... ngoài ra nơi đây còn có hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn cùng rất nhiều tiện ích thiết thực khác giúp bạn có thể yên tâm để tận hưởng cuộc sống

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn của biệt thự Roman Plaza

Hội tụ hàng loạt yếu tố đắt giá để tạo nên một cuộc sống an cư lý tưởng nhưng mức giá bán của biệt thự Roman Plaza lại vô cùng ưu đãi cùng với đó là những chính sách vô cùng hấp dẫn từ phía chủ đầu tư. Mặc dù được phân phối ra thị trường với số lượng hạn chế nhưng việc nắm chắc trong tay cơ hội sở hữu biệt thự dự án Roman Plaza không phải điều quá khó khăn. Với mức giá “dễ chịu” cùng tiềm năng sinh lời cực hấp dẫn trong tương lai (do dự án nằm trong vùng quy hoạch mới của thủ đô, chắc chắn trong tương lai không xa tiềm năng tăng giá trị BĐS nơi đây là không giới hạn) dự án hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho bất cứ khách hàng nào nhạy bén biết nắm bắt thời cơ.

 Đất Xanh Miền Bắc

 

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !