BĐS Phan Thiết “thức giấc” với siêu dự án tiêu chuẩn quốc tế

14-09-2022 10:56

Trong những năm gần đây, với đà chuyển mình của ngành du lịch và sự đổ bộ của những “siêu dự án” quy mô hàng nghìn ha, Phan Thiết đang trở thành “tọa độ” đầu tư tiềm năng cho giới địa ốc ba miền.

Hiệu ứng domino tại Phan Thiết: du lịch khởi sắc, BĐS tăng “nhiệt”

Là cái tên nổi bật trên “bản đồ” du lịch Việt Nam, Phan Thiết hội tụ nhiều yếu tố phát triển du lịch biển nhờ lợi thế đường bờ dài và trong xanh bên bờ cát trắng, số ngày nắng/năm cao, không khí trong lành phù hợp để nghỉ dưỡng và phát triển các hoạt động thể thao biển suốt bốn mùa.

Nếu như trước đây, du khách đến Phan Thiết chủ yếu từ những khu vực lân cận như Sài Gòn, Đồng Nai, Ninh Thuận, Lâm Đồng… thì vài năm gần đây, “phố biển” của Bình Thuận đã trở thành điểm đến hàng đầu cả nước nhờ hạ tầng kết nối đồng bộ, sản phẩm du lịch được đa dạng hóa và nâng cấp liên tục.

Minh chứng, Bình Thuận là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về kết quả du lịch khi đón 3,5 triệu lượt khách, doanh thu ước đạt 8.313 tỷ đồng trong 8 tháng đầu năm. Trong đó, chỉ tính riêng tháng 8, Bình Thuận đón hơn nửa triệu lượt khách, tăng gấp 88 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Du lịch Phan Thiết “thay da đổi thịt” nhanh chóng trong vài năm trở lại đây

Với vị thế là “thủ phủ” kinh tế và du lịch của Bình Thuận, Phan Thiết được tỉnh đặc biệt chú trọng đầu tư phát triển về mọi mặt. Cuối tháng 8, trong buổi làm việc với chính quyền Bình Thuận, Thủ tướng Chính Phủ đề nghị nghiên cứu mở rộng thành phố Phan Thiết và tập trung mọi nguồn lực để phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội, nhất là hệ thống giao thông đồng bộ hiện đại, kết nối nội vùng và liên vùng.

Về phát triển du lịch, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh nhận định với những lợi thế về thiên nhiên và vị trí cửa ngõ khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Bình Thuận có nhiều cơ hội để phát triển du lịch MICE, du lịch chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó, Phan Thiết được định vị là “một đỉnh của tứ giác vàng du lịch TP.HCM - Đà Lạt - Phan Thiết - Nha Trang”.

Đặc biệt, Phan Thiết hướng đến phát huy thế mạnh là các sản phẩm du lịch cao cấp gồm: golf, nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch thể thao biển, du lịch thể thao địa hình… Trong đó, đóng góp phần lớn cho bức tranh tăng trưởng của ngành du lịch Phan Thiết không thể vắng bóng các đại dự án được đầu tư bài bản. Điển hình, Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet của nhà phát triển Novaland là cái tên nổi bật thu hút sự quan tâm của khách du lịch lẫn nhà đầu tư ba miền.

NovaWorld Phan Thiet thổi sức sống cho BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết

Tọa lạc trên mặt tiền đường Lạc Long Quân (TP.Phan Thiết, Bình Thuận), NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha với mức đầu tư lên tới 5 tỷ USD. Bên cạnh lợi thế vị trí đắc địa thuận tiện di chuyển, hiện dự án còn được biết đến là điểm đến hấp dẫn với các tiện ích vui chơi, giải trí, lễ hội đặc sắc.

Cụ thể, trong dịp lễ lớn như 30/4 hay 2/9 vừa qua, NovaWorld Phan Thiet đón hàng chục nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm, thổi bùng sức sống du lịch địa phương. Không chỉ du khách yêu thích tìm đến NovaWorld Phan Thiet mà giới đầu tư địa ốc cũng xem đây là mảnh đất tiềm năng trong kế hoạch “Nam tiến”.

Nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi được tổ chức tại NovaWorld Phan Thiet dịp 2/9 vừa qua

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, hiện xu hướng tìm mua những dự án nghỉ dưỡng ven biển tại khu vực phía Nam đang được nhiều nhà đầu tư miền Bắc săn đón bởi thời tiết nắng ấm, có thể khai thác kinh doanh quanh năm. Bên cạnh đó, những dự án second home nghỉ dưỡng ven biển thường có giá trị cao, tăng trưởng nhanh nhờ hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ.

Mới đây, NovaWorld Phan Thiet trình làng thị trường tiểu khu "Phố chuyên gia" Harvard thuộc phân khu Ocean Residence quy mô 57ha và phân khu Olympic được xem là toạ độ sức khoẻ với đa điểm chạm thể chất tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó, tiểu khu Harvard được quy hoạch theo phong cách "Walkable and Bikable City" (đi bộ và xe đạp) với các dãy phố đan xen nhau như ô bàn cờ, kiến tạo mô hình "Shopping in the Park" (kết hợp giữa mua sắm và sinh thái), tạo ra trải nghiệm mua sắm chưa từng có cho du khách.

Phân khu Olympic mang thiết kế Nam Mỹ phóng khoáng, mạnh mẽ

Với quy mô 4,4ha, phân khu Olympic bao gồm 138 sản phẩm biệt thự song lập và nhà phố. Các căn biệt thự ở đây được thiết kế dựa trên phong cách Nam Mỹ phóng khoáng và lãng mạn, kết hợp giữa các khối hình học mạnh mẽ và những sắc màu tương phản, nổi bật.

Đặc biệt, tiểu khu Harvard và phân khu Olympic đều được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích khổng lồ của quần thể NovaWorld Phan Thiet với sân golf PGA Ocean/PGA Garden 18 hố, hệ thống khách sạn quốc tế, công viên chủ đề, khu phức hợp thể thao, bệnh viện và phòng khám quốc tế…

Hội tụ tất cả tiềm năng và cơ hội sẵn có, sự xuất hiện của những sản phẩm bất động sản “độc đáo” theo quy chuẩn quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet hứa hẹn làm khuynh đảo thị trường đầu tư phía Nam, là điểm tựa lý tưởng để nương theo sóng du lịch đang dâng cao.

Thông tin đơn vị phân phối chính thức dự án NovaWorld Phan Thiet:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0896 664 444

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !