Bật mí điểm dừng chân tuyệt vời trong khu nghỉ dưỡng Long Beach Resort Phú Quốc

24-12-2021 09:19

Long Beach Resort Phú Quốc được coi là một trong những tuyệt tác độc đáo trên đảo Ngọc với lối kiến trúc tinh tế cùng tầm nhìn biển xanh bao la. Đến với Long Beach du khách được trải nghiệm vô vàn tiện ích hấp dẫn không thể cưỡng lại của resort.

Tạm xa những bộn bề của đô thị, Long Beach Resort Phú Quốc mang đến một làn gió tươi mới, trong lành và rực rỡ của thiên nhiên giúp cho du khách đến đây được thỏa sức trải nghiệm hương vị của biển cả, xua tan đi mệt mỏi, ưu phiền trong cuộc sống. Từ mua sắm, ăn uống đến spa cao cấp… du khách hoàn toàn có thể tận hưởng những dịch vụ, những sản phẩm đẳng cấp thượng lưu.

Long Beach Seafood - Nơi thỏa mãn đam mê ẩm thực thời thượng

Long Beach Seafood là nhà hàng cao cấp đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc, địa điểm không thể bỏ lỡ. Đáp ứng yêu cầu cao nhất của những thực khách khó tính nhất, nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc.

Thưởng thức hải sản, sashimi cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế dưới không gian lãng mạn và đặc biệt là lẩu Hồng Kông cho 500 khách. Long Beach Seafood tự hào mang đến chất lượng hải sản sống nhất, món ăn tốt nhất được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu trong ngành khách sạn với tất cả sự sáng tạo và công phu đảm bảo chuẩn hương vị cho những vị khách sành điệu.

Long Beach Karaoke - Thỏa sức đam mê ca hát

Bắt đầu với tham vọng trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực giải trí karaoke, Long Beach Karaoke là trung tâm karaoke lớn nhất Phú Quốc. Tại đây, có tổng cộng 48 phòng sang trọng công nghệ cao và một minibar với sức chứa lên đến 100 khách. Tiếp nữa, Long Beach Karaoke sở hữu một dàn âm thanh sống động, chất lượng tốt làm cho giọng hát của khách hàng tự nhiên, ấm áp; hiệu ứng ánh sáng thay đổi liên tục theo từng nhịp đầy thu hút. Du khách đến đây có thể hòa mình vào đại nhạc hội âm thanh ánh sáng bất tận, một không gian giải trí hoàn hảo. 

Pearl Sense Spa - Thư giãn quý tộc

Với sứ mệnh tạo ra một thiên đường giải trí, Pearl Sense Spa đảm bảo trải nghiệm hoàn hảo của dịch vụ 24/7. Sự thân thiện và thư giãn là cảm nhận đầu tiên khi bạn ghé thăm Pearl Sense Spa với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng tiếng nhạc du dương đánh thức mọi giác quan, giúp bạn như lạc vào thế giới riêng thật hài hòa, trang nhã tận hưởng những giây phút chăm sóc sắc sức khỏe và làm mới mẻ tâm hồn. Bạn được trị liệu bằng thảo dược cho mụn, chăm sóc da công nghệ cao, tạo kiểu tóc, chăm sóc chân, massage toàn thân và massage chân. Pearl Sense Spa tự hào đạt tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Việt Nam. 

Long Beach Pearl - Thỏa sức mua sắm ngọc trai sang trọng đẳng cấp

Long Beach Pearl tự hào là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức chế tác độc quyền vương miện cho các cuộc thi sắc đẹp uy tín như: hoa hậu Hoàn Vũ và hoa hậu Việt Nam. Du khách đến phòng trưng bày của Long Beach Pearl trong khuôn viên của Long Beach Center Phú Quốc sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ quá trình lựa chọn và tạo ra một sản phẩm ngọc trai. Ngoài ra, khách hàng có thời gian để thưởng thức một thế giới kỹ thuật số ngoạn mục tại ba phòng chiếu phim. Với công nghệ hiện đại nhất trên đảo. Hoặc lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại một góc trang trí san hô bắt mắt. 

Long Beach Pearl khẳng định uy tín của mình trong thị trường trang sức ngọc trai. Đồ trang sức chất lượng cao của Long Beach Pearl là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn tìm những món quà ý nghĩa. 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !