Bất động sản ven sông giữa lòng thành phố biển Đà Nẵng có đáng đầu tư?

13-09-2022 13:57

Với xu hướng “ly tâm” đang lan rộng, đô thị “trẻ” phía Đông Bắc Đà Nẵng ghi nhận sự xuất hiện của sản phẩm bất động sản ven sông, kế biển, thiết lập tiêu chuẩn sống mới tại Đà thành.

“Tái cơ cấu” thị trường bất động sản Đà Nẵng

Từ trước tới nay, phần lớn dự án bất động sản nghỉ dưỡng hoặc thuộc phân khúc cao cấp tại Đà Nẵng đều tập trung ở các quận trung tâm hay dọc bãi biển Mỹ Khê. Tuy nhiên, với quy mô dân số dự báo lên tới 2,5 triệu người vào năm 2030, thành phố Đà Nẵng đang đẩy mạnh phát triển các vùng đô thị mới tiềm năng trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày một cạn kiệt.

Theo các chuyên gia, tại Đà thành dần định hình xu hướng ly tâm theo hướng phát triển những đô thị sinh thái thông minh, chạy từ khu trung tâm dọc sông Hàn về phía Đông Nam hay Tây Bắc.

Trong đó, khu vực Đông Nam được kỳ vọng phát triển trở thành một “thành phố mới” năng động nhờ sở hữu vị trí gần trung tâm thành phố, chỉ 15 phút di chuyển đến sân bay quốc tế, 10 phút tới biển và kết nối trực tiếp với Quảng Nam, hình thành dải đô thị - du lịch ven biển, ven sông.

Tại Đà Nẵng đang hình thành những đô thị mới, nối dài đà phát triển, hội nhập sâu rộng của thành phố

Theo báo cáo thị trường bất động sản Đà Nẵng quý II/2022 của CBRE, “Đà Nẵng sẽ chứng kiến sự nở rộ những dự án căn hộ hay khu đô thị ven sông giai đoạn tới. Đây là những dự án mang tính biểu tượng, được đầu tư chuẩn chỉnh về mặt thiết kế và chất lượng sản phẩm”.

Tuy vậy, cũng theo phân tích của bà Dương Thùy Dung - Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, điều còn thiếu của khu vực Đông Nam là hệ thống tiện ích phụ trợ và hệ thống hạ tầng hiện đại để tối ưu hóa tiềm năng phát triển.

Vừa qua, TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam đã thống nhất triển khai khơi thông sông Cổ Cò với tổng chiều dài 28 km và quy hoạch 15 cây cầu nối hai bên bờ sông.

Góp sức kiến tạo hạ tầng và tiện ích cho khu vực, Sun Group - một “ông lớn” có nhiều nhân duyên với Đà Nẵng tiếp tục ghi dấu ấn với ba dự án lớn là Sunneva Island, Sun Riverpolis và Khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà, kỳ vọng kiến tạo nên “thành phố hội nhập” tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng.

Nếu như Sunneva Island quy tụ các biệt thự đảo cao cấp mang tính riêng tư, đặc quyền; khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà là tâm điểm vui chơi - mua sắm sôi động tầm cỡ quốc tế thì Sun Riverpolis với quy mô lên tới 482,8 ha được định vị là khu đô thị đáng sống, tích hợp loạt công trình tiện ích mang tính biểu tượng.

Bất động sản kề sông, cận biển đón đầu dòng vốn đầu tư

Là hợp phần lớp nhất trong quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng, Sun Riverpolis sở hữu vị trí nơi hợp lưu của 3 dòng chảy là sông Hàn, sông Đô Tỏa và sông Cổ Cò.

Dự án cách bãi biển Sơn Thủy, Non Nước chưa đầy 2km, tầm nhìn hướng thẳng danh thắng Ngũ Hành Sơn và nằm tại vị trí đắc địa bậc nhất trên cung đường di sản miền Trung, cận kề cả đô thị hiện đại Đà Nẵng lẫn đô thị cổ kính Hội An.

Ở tọa độ giao hòa của sông, núi và biển, Sun Riverpolis được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên không chỉ đẹp mà còn mang giá trị phong thủy tụ tài, tích vượng khí.

Sun Riverpolis góp phần tạo nên diện mạo mới cho khu vực Đông Nam Đà Nẵng

Có thể nói, Sun Riverpolis mang đến một phong cách sống đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới: đủ xa để tận hưởng thiên nhiên trong lành, tránh xa những xô bồ, khói bụi của thành phố; đủ gần để dễ dàng tiếp cận đến hệ thống tiện ích, trường học, bệnh viện…

Bên cạnh lợi thế về vị trí và thiên nhiên, Sun Riverpolis còn chinh phục đông đảo khách hàng nhờ hệ thống tiện ích, cảnh quan hiện đại. Trong đó phải kể đến công viên ven sông Hyde Park 50 ha với chuỗi công viên chủ đề đặc sắc.

Trong đó, công viên du thuyền và công viên nghệ thuật là nơi thỏa mãn các nhu cầu thưởng ngoạn của cư dân và du khách với bến du thuyền, quảng trường, tượng nghệ thuật, tranh tường và con đường sắc màu.

Cùng với đó, công viên thể thao là nơi rèn luyện sức khỏe với tổ hợp sân thể thao liên hoàn hiện đại. Công viên trẻ em là không gian để các em nhỏ thỏa sức vui chơi, sáng tạo. Hay công viên phong cách sống hứa hẹn sẽ thu hút giới trẻ và các nhóm gia đình với vườn nướng BBQ, sân tập nhảy, khu vẽ tranh ven sông.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế. Ảnh: phối cảnh Bến du thuyền

Cuối cùng là không gian nhà hàng, ẩm thực rộng 1.000m2 bên sông Cổ Cò và không gian thư giãn ven hồ với vườn thiền, chòi ngắm cảnh, khu cắm trại dã ngoại, khu câu cá ven hồ…

Không chỉ đón đầu sự chuyển dịch, “tái cơ cấu” của thị trường bất động sản Đà Nẵng, sự xuất hiện của Sun Riverpolis còn đem đến “làn gió mới” mang sức sống trẻ trung, năng động, biểu trưng cho sức vóc của một thành phố đang phát triển, hội nhập sâu rộng.

Đồng thời, giới chuyên gia nhận định, xu hướng “ly tâm” toàn diện sẽ đưa khu vực Đông Nam Đà Nẵng nói chung và dự án Sun Riverpolis nói riêng trở thành tọa độ đầu tư hấp dẫn để đón bắt nguồn lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

Thông tin đại lý phân phối dự án Sun Rivepolis: 

Đất Xanh Miền Bắc (0917612020/ 0907 614 646) 

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !