5 TƯỚNG LĨNH ĐẤT XANH MIỀN BẮC XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU “NHÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU - XUẤT SẮC VIỆT NAM 2024”

29-06-2024 17:45

5 TƯỚNG LĨNH ĐẤT XANH MIỀN BẮC XUẤT SẮC ĐẠT DANH HIỆU “NHÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU - XUẤT SẮC VIỆT NAM 2024”

Vỡ òa cảm xúc trong sự kiện "VARS AWARDS 2024" ! Các tướng lĩnh Đất Xanh Miền Bắc là những người đầu tiên được xướng tên trong hạng mục NHÀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU & XUẤT SẮC VIỆT NAM 2024 !!!

Đất Xanh Miền Bắc xin vinh dự thông báo và chúc mừng: 

Bà Phạm Thị Việt Hà - Giám Đốc Kinh doanh cao cấp - Sàn Kinh doanh cao cấp - đạt danh hiệu Nhà Môi giới bất động sản Xuất sắc

Bà Trần Thị Thuỳ Dương - Giám đốc Sàn Nam Hà Nội - đạt danh hiệu Nhà Môi giới bất động  sản Xuất sắc 

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh - Giám đốc sàn Thăng Long - đạt danh hiệu Nhà Môi giới bất động  sản Xuất sắc 

Ông Hàn Văn Huynh - Giám đốc Sàn Kinh doanh cao cấp - đạt Danh hiệu Nhà Môi giới Tiêu biểu

Ông Nguyễn Ngọc Tuyền - TGĐ DMH Group - đạt Danh hiệu Nhà Môi giới Tiêu biểu

Đây là kết quả của quá trình thẩm định hồ sơ công tâm, chuyên nghiệp, dựa trên các tiêu chí khắt khe và rõ ràng của hội đồng ban giám khảo; nhằm đảm bảo các danh hiệu được trao tặng thực sự phản ánh đúng năng lực và đóng góp của từng cá nhân. Các nhà môi giới bất động sản tiêu biểu & xuất sắc phải đảm bảo các tiêu chí sau đây: Có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, Phẩm chất đạo đức, Tuân thủ pháp luật, đạt thành tích xuất sắc trong giao dịch, tạo uy tín tốt với khách hàng. 

Giải thưởng cao quý dành cho các tướng lĩnh Đất Xanh Miền Bắc không chỉ là sự khẳng định chắc nịch cho năng lực vượt trội, mà còn là bảo chứng xác đáng cho sự chuyên nghiệp -  uy tín và đặc biệt là tinh thần bền bỉ, vượt qua mọi thách thức thị trường trong thời gian qua của các cá nhân được vinh danh. 

Một lần nữa, xin chúc mừng 5 lãnh đạo đã xuất sắc đạt những danh hiệu danh giá nhất trên hành trình làm nghề ! Chúc các “tướng lĩnh đầu tàu” tiếp tục tỏa sáng trên vai trò của NHÀ MÔI GIỚI, dẫn dắt đội ngũ gặt hái thành công, góp phần khẳng định vị thế TOP 1 của Đất Xanh Miền Bắc trên thị trường bất động sản.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi lễ trao giải và gửi lời chúc mừng tới các lãnh đạo !

GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !