4 bảo chứng đầu tư chắc thắng tại KĐT nghỉ dưỡng đa chức năng đầu tiên ở Nha Trang

20-09-2022 16:00

Tại thị trường “màu mỡ” Nha Trang - Khánh Hòa, KVG Mozzadiso nổi lên như một hiện tượng với 4 lợi điểm hiếm có về vị trí, mô hình phát triển, pháp lý và loại hình sản phẩm.

Thị trường tiềm năng mở cơ hội đón “sóng”

Bên cạnh đà phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch, thị trường bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa còn khẳng định sức hút với những quyết sách phát triển đầy triển vọng. Cụ thể, theo Nghị quyết Bộ Chính Trị, đến năm 2030 tầm nhìn năm 2045, Khánh Hòa phấn đấu trở thành thành phố trực thuộc TW, là đô thị thông minh, bền vững, bản sắc ngang tầm khu vực châu Á. 

Đón nhiều tín hiệu tích cực, Nha Trang trở thành đích đến của nhà đầu tư

Theo nhận định từ giới đầu tư sành sỏi, Nha Trang - Khánh Hòa có đủ tiềm lực trở thành một đô thị phồn thịnh dẫn đầu vùng duyên hải Nam Trung Bộ, không chỉ thu hút khách du lịch mà còn quy tụ tầng lớp dân cư chất lượng cao đến an cư, kinh doanh.

Cùng với tầm nhìn này, tỉnh Khánh Hòa sẽ có nhiều bước tiến để nâng cấp, hoàn thiện và đồng bộ cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế. Thị trường bất động sản nhờ đó sẽ có thêm động lực phát triển và thu hút dòng vốn đầu tư lớn.

Minh chứng thực tế, dữ liệu thị trường của Batdongsan.com.vn cho thấy trong 7 tháng đầu năm 2022, trong khi mức độ quan tâm bất động sản toàn quốc giảm 4% thì Khánh Hòa là 1 trong 2 tỉnh hiếm hoi có mức độ quan tâm và đăng tin bất động sản đều tăng với chỉ số lần lượt là 17% và 56%.

Vị trí vàng kết nối đa điểm

Vị trí luôn là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của một sản phẩm bất động sản, đặc biệt là loại hình nhà phố thương mại. Do đó, không có gì khó hiểu khi shophouse KVG Mozzadiso được giới đầu tư phải săn lùng ráo riết.

Cụ thể, dự án sở hữu vị trí đắc địa nơi quỹ đất vàng hiếm hoi còn lại tại trung tâm TP. Nha Trang, đón trọn lợi thế “3 in 1” kề sông - cận phố - sát biển giúp phát huy tối đa tiềm lực của loại hình nhà phố thương mại tại phố biển Nha Trang. 

Đặc biệt, dự án thuộc khu đô thị Mỹ Gia, liền kề hai phân khu biệt thự là The Capella Riverside và KVG Capella Garden đã hiện hữu và đón đông đảo cư dân về sinh sống. Cùng với sự hiện diện của KVG Mozzadiso trong tương lai gần, khu vực này sẽ trở thành nơi quy tụ cộng đồng dân cư văn minh, cao cấp. Với tệp khách hàng chất lượng cao, chủ sở hữu shophouse KVG Mozzadiso hoàn toàn có thể tự tin vào hiệu quả khai thác của sản phẩm ở hai chức năng sinh lời là kinh doanh và cho thuê.

Tiên phong phát triển loại hình BĐS ưu việt

Không đơn thuần là khu đô thị nghỉ dưỡng thông thường, KVG Mozzadiso được kiến tạo theo mô hình độc đáo chưa từng có tại Nha Trang là khu đô thị nghỉ dưỡng đa chức năng. Lấy cảm hứng từ những thành phố tráng lệ tại vùng Địa Trung Hải, chủ đầu tư đã dày công kiến tạo KVG Mozzadiso với 3 phân khu chính: phân khu Milan được định vị là thiên đường mua sắm, phân khu Madrid giữ vai trò thiên đường lễ hội và phân khu Athens là thiên đường nghỉ dưỡng. 

KVG Mozzadiso tái hiện những dãy phố sôi động của các nước Ý, Tây Ban Nha và Hy Lạp

Chất sáng tạo, độc bản của KVG Mozzadiso thể hiện qua hệ thống tiện ích “all-in-one” đáp ứng tất cả nhu cầu từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao, kết nối cộng đồng của cư dân.

Đặc biệt, với lợi thế là khu đô thị khép kín được trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp cho từng căn shophouse, cư dân vừa hòa mình trong nhịp sống sôi động bất tận vừa được đảm bảo cuộc sống riêng tư, an toàn trong ngôi nhà của mình.

Sản phẩm vững vàng pháp lý, tối ưu thiết kế

Trong những năm gần đây, shophouse là loại hình nhận được sự săn đón nồng nhiệt nhờ khả năng sinh lời và tính thanh khoản tốt, đặc biệt là ở nơi có vị trí đắt giá. Tại KVG Mozzadiso, pháp lý chuẩn chỉnh và thiết kế tối ưu là hệ giá trị “kép” bảo chứng cho tiềm năng sinh lời và tính thanh khoản cao của sản phẩm.

Cụ thể, mỗi căn shophouse đều có 3 mặt thoáng, thiết kế 3 tầng và 1 tầng lửng cùng cầu thang độc lập có thể giúp khách hàng đa dạng hóa công năng sử dụng, vừa linh hoạt để ở, kinh doanh và cho thuê.

Pháp lý vững vàng tiếp tục là tiền đề vững chắc cho nhà đầu tư khi tất cả các căn đều được bàn giao sổ đỏ, được xem như tài sản tự hào truyền qua nhiều thế hệ tại thành phố biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Hiện tại, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng cơ bản và đang được dồn lực thi công để bàn giao tới tay khách hàng đúng hạn vào quý 3/2023. 

KVG Mozzadiso chinh phục khách hàng với bảo chứng “kép” từ pháp lý đến chất lượng

Theo dự báo của giới của chuyên gia, sau khi ngân hàng nới room tín dụng cho bất động sản, quý 4 sẽ là giai đoạn phục hồi tích cực về mọi mặt của thị trường. Do đó, hiện tại là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm tiềm năng tại KVG Mozzadiso, sẵn sàng đón đầu chu kỳ phát triển mới của thị trường bất động sản Nha Trang. 

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/kvg-mozzadiso.html

Hotline: 0917 61 2020

 

GỌI ĐIỆN
GỌI ĐIỆN

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !

-->

GỬI THÔNG TIN THÀNH CÔNG


Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất !